Bán nhà tặng toàn bộ nội thất, Him Lam Riverside gây “sốc”

Google News

(Kiến Thức) - Để “chào hàng” cho hai mẫu thiết kế nội thất mới của Him Lam Riverside, chủ đầu tư quyết định tặng khách toàn bộ nội thất cao cấp giá "khủng".

Hai mẫu thiết kế nội thất mới của Him Lam Riverside do Công ty TT Decor thực hiện theo yêu cầu riêng của chủ đầu tư với phong cách hiện đại và vật liệu thi công được chọn lọc kỹ lưỡng. Đây được coi là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho các khách hàng để có thêm phương án trang trí phù hợp khi mua căn hộ Him Lam Riverside.
Tuy nhiên, chủ đầu tư thực sự gây “sốc” khi quyết định sẽ tặng những khách hàng mua căn hộ trong dịp này toàn bộ nội thất hoàn chỉnh đúng theo thiết kế mẫu với đầy đủ các trang thiết bị cao cấp như từ tủ bếp, thiết bị bếp, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, cho đến giường ngủ, tủ quần áo, bộ bàn ăn, salon phòng khách, tủ giày và tủ đựng rượu.. Chủ đầu tư cũng cam kết nội thất căn hộ bàn giao cho khách hàng đều là các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Teka, TOTO, Ariston, Panasonic, Electrolux…
 Phòng khách của căn hộ Him Lam Riverside chuẩn bị bàn giao cho khách.
Ngoài ra, khách hàng mua dự án Him Lam Riverside từ ngày 18/11/2013 đến ngày 30/11/2013 sẽ được tặng thẻ “Cư dân Him Lam Riverside”, để hưởng các ưu đãi như tập Gym miễn phí 3 tháng; Giảm 30% giá vé vào cửa của thành phố giáo dục Vietopia trong 3 năm; được nhận ưu đãi thanh toán trong 24 tháng không tính lãi suất.
Chính sách khuyến mãi mới mẻ và “hậu hĩnh” này của chủ đầu tư dự án Him Lam Riverside đang được coi là “khủng” nhất thị trường bất động sản thời điểm này. Bởi chỉ riêng gói hoàn thiện nội thất đã có giá trị lên đến gần cả tỉ đồng.
Được biết, hiện nay dự án Him Lam Riverside đang tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng. Cuối tháng 11 này, toàn bộ cảnh quan và tiện ích xung quanh dự án cũng sẽ hoàn thành để sẵn sàng phục vụ cư dân vào sinh sống. Vào ngày 30/11 tới, công ty sẽ mở bán tập trung những căn hộ cuối cùng của dự án với giá từ 30 triệu đồng/m2.
Tọa lạc ngay bên sông Ông Lớn, trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng (quận 7), cách chợ Bến Thành chỉ khoảng 3 km, khu căn hộ Him Lam Riverside là dự án sở hữu nhiều lợi thế độc đáo về môi trường sống xanh mát, giao thông kết nối thông suốt, đầy đủ tiện ích…
Ngoài ra, Him Lam Riverside còn được thừa hưởng tất cả các tiện ích trong khu đô thị Him Lam Tân Hưng và khu vực lân cận như siêu thị Lotte Mart, Trung tâm Thương mại Crescent Mall, Saigon Paragon, Viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện FV, trường Quốc tế RMIT và cả thành phố giáo dục Vietopia với quy mô lớn nhất châu Á (sẽ khai trương vào ngày 25/12/2013).
Lê Thịnh

Bình luận(0)