HLV Miura gửi lời cảm ơn Việt Nam

Google News

Dù bị VFF chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, HLV Miura vẫn vui vẻ tham dự bữa tiệc tất niên cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam tối 29/1.

HLV Miura gui loi cam on Viet Nam
Tại trụ sở VFF, HLV Miura chia sẻ rằng thời gian làm việc tại Việt Nam là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp của ông. 

Tối 29/1, HLV Miura xuất hiện trong bữa tiệc tất niên của VFF cùng nụ cười hiền hòa và những cái bắt tay thật chặt. Nhân dịp này, nhà cầm quân người Nhật Bản đã có những chia sẻ chân thật trước khi trở về quê nhà nghỉ ngơi.

"Công việc tại Việt Nam giúp tôi có trải nghiệm lần đầu tiên làm HLV trưởng một đội tuyển quốc gia. Bản thân đã có những cảm xúc thật đặc biệt khi được cùng ĐT Việt Nam tham dự rất nhiều giải đấu lớn trong khu vực và châu lục. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới đất nước Việt Nam, tới lãnh đạo VFF vì đã tin tưởng và tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp tôi hoàn thành công việc của mình", HLV Miura tâm sự trong buổi tiệc tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng gửi lời cảm ơn tới các cộng sự, các ban chức năng của VFF đã hỗ trợ ông trong thời gian gần 2 năm ở Việt Nam. 

"Mọi người đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc. Tôi hy vọng khi có dịp trở lại Việt Nam, tôi sẽ được chứng kiến ĐT Olympic Việt Nam góp mặt tại Thế vận hội. Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu thành công tại các sân chơi đỉnh cao của châu Á và thế giới", HLV Miura nở nụ cười lạc quan khi chia sẻ ước muốn trở lại Việt Nam trong tương lai. 

Sau phần phát biểu của ông Miura, Phó chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã tặng nhà cầm quân người Nhật Bản một chiếc bình lưu niệm bằng sứ, và mong ông luôn nhớ về Việt Nam với những kỷ niệm tốt đẹp. 
HLV Miura gui loi cam on Viet Nam-Hinh-2
Nhà cầm quân người Nhật Bản mong rằng sẽ có dịp trở lại dải đất hình chữ S để chứng kiến sự phát triển vượt bậc của bóng đá Việt Nam.  

Theo kế hoạch, HLV Miura trở về Nhật Bản vào ngày 4 hoặc 5/2/2016 (tức ngày 26 hoặc 27 tháng 12 âm lịch). Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ theo cam kết trong bản hợp đồng, để nhà cầm quân người Nhật Bản có thể yên tâm trở về nghỉ ngơi bên gia đình. 
Theo Zing News

Bình luận(0)