Tập Cận Bình gây sốt với bánh bao hấp

Google News

(Kiến Thức) - Cửa hàng Thanh Phong ở thành phố Bắc Kinh đã tăng doanh thu thêm 40% sau khi được Chủ tịch Tập Cận Bình đến dùng bữa.

Người đại diện của chuỗi cửa hàng Thanh Phong cho biết chuỗi cửa hàng này đã tăng doanh thu lên tới 40% sau khi bất ngờ được Chủ tịch Tập Cận Bình ghé thăm và ăn thử món bánh bao hấp tại chi nhánh ở Bắc Kinh hồi cuối tháng 12 vừa qua.
Chủ tịch Tập Cận Bình vui vẻ dùng bữa tại một chi nhánh chuỗi cửa hàng Thanh Phong, trong đó có món bánh bao hấp nổi tiếng.
Yuling, chủ tịch tập đoàn Corp chuyên về các dịch vụ ăn uống, chủ sở hữu chuỗi cửa hàng Thanh Phong cho biết, tất cả 183 nhà hàng Thanh Phong đã tấp nập đón khách xếp hàng đợi được thưởng thức món ăn, mà ông Tập từng thưởng thức.
Theo ông Yuling, mặc dù tiếp đón số lượng lớn khách hàng đến đây nhưng nhà hàng đảm bảo chất lượng của mỗi món ăn, không lợi dụng để thu lợi cá nhân. Trước khả năng tăng trưởng tăng chóng của mình, nhiều khả năng chuỗi nhà hàng Thanh Phong sẽ mở rộng thị trường để phục vụ thực khách.
Nguyễn Tuấn (theo englishpeople)

Bình luận(0)