Ảnh nữ sinh ngủ gật trong lớp gây bão mạng

Google News

(Kiến Thức) - Những nữ sinh ngủ gật trong lớp với khuôn mặt xinh đẹp cưa đổ nhiều chàng trai và được cư dân mạng đổ xô đi tìm kiếm. 

Những cô gái xinh đẹp với nhiều khoảnh khắc vô tư, hồn nhiên luôn dễ dàng trở thành tâm điểm nếu như bất ngờ để lộ một bức ảnh lên mạng. Mới đây, cư dân mạng Việt lại xôn xao, trầm trồ trước bức ảnh chụp một nữ sinh trong lúc đang... ngủ gật trong lớp. Bức ảnh tuy đơn giản nhưng có sức hút cực khủng bởi nhân vật chính rất xinh đẹp. 
Trong bức ảnh nhận đến hơn 20 nghìn lượt like này, nhân vật chính là một nữ sinh mặc đồng phục của trường Đại học Thương mại, Hà Nội. Cô gái có làn khuôn mặt cân đối, tóc buộc cao và làn da trắng hồng đang nằm áp mặt lên bàn học. 
loat nu sinh ngu gat trong lop gay bao mang hinh anh 1
 Bức ảnh "hot girl ngủ gật" với khuôn mặt xinh xắn đang gây xôn xao mạng Việt. 
Khuôn mặt xinh xắn và khoảnh khắc đáng yêu khiến cô nàng nhanh chóng được nhiều cư dân mạng dí dỏm gọi là "hot girl ngủ gật". Hình ảnh của cô bạn cũng được lan truyền đến nhiều fanpage nổi tiếng với những dòng mô tả hài hước như: "Ngủ gật thôi có cần xinh đến vậy không?" hay "Không cần biết em giả vờ ngủ hay ngủ thật nhưng chỉ nhìn thôi đã thấy yêu em rồi". 
Với sức lan tỏa mạnh mẽ của cộng đồng mạng Việt, một bức ảnh khá đơn giản, đời thường nhưng cũng có thể nhanh chóng nổi tiếng và khiến chủ nhân trở thành người rất được quan tâm. Rất nhiều bạn trẻ đã tò mò và truy lùng các thông tin cá nhân về "hot girl ngủ gật" này, nhưng đến nay cô gái xinh đẹp trong bức ảnh gây sốt vẫn chưa lộ diện. 
loat nu sinh ngu gat trong lop gay bao mang hinh anh 2
 Bức ảnh một cô gái ngủ trong lớp khác từng gây sốt.
Với tâm lý yêu thích cái đẹp, nhiều bạn trẻ luôn hết lời khen ngợi những cô gái bị chụp trộm sau đó ảnh được phát tán lên mạng với một khoảnh khắc hết sức tự nhiên. Số khác lại cho rằng việc những bức ảnh như thế này luôn gây phiền cho nhân vật chính. Dù có khá nhiều lời khen nhưng chắc chắn cũng sẽ có những lời trêu đùa, chê bai quá đáng... và nó có thể ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của người đang nhận được nhiều sự chú ý.
loat nu sinh ngu gat trong lop gay bao mang hinh anh 3
Cảnh các nữ sinh ngủ gật trong các bộ phim ngắn cũng khiến nhiều khán giả trẻ thích thú. 
Những hình ảnh ngủ gật của các nữ sinh xinh đẹp trong lớp học từng nhiều lần gây nên cơn sốt trên cộng đồng mạng Việt. Khuôn mặt xinh xắn trang điểm nhẹ nhàng cùng nét duyên dáng, ngây thơ của các cô bạn này khiến nhiều anh chàng phải "rung rinh".
Tâm An

Bình luận(0)