Xúc động với màn nhảy của Beyonce cùng cô bé ung thư xương

Google News

(Kiến Thức) - Ngay tại sân khấu buổi biểu diễn gần đây của mình, nữ ca sĩ Beyonce đã biến giấc mơ của một cô bé mắc bệnh ung thư xương trở thành sự thực.

Trong buổi biểu diễn tại Las Vegas gần đây của “Nữ hoàng nhạc pop”, Beyonce đã hợp tác với Tổ chức nhân đạo Make A Wish giúp cô bé 12 tuổi Taylon Davis thực hiện ước mơ. Taylon ước được nhảy cùng Beyonce trước khi cô vĩnh viễn rời khỏi thế giới. Và nữ ca sĩ nhiều lòng trắc ẩn đã giúp biến giấc mơ ấy thành sự thật khi mời Taylon và mẹ cô đến sân khấu Carter Show của mình. 
 Cô bé Taylon rất bất ngờ khi thấy thần tượng lại gần và ngồi hát cho mình nghe.

Trong đoạn clip, người hâm mộ có thể thấy hành động đầy cao cả của nữ ca sĩ với cô bé Taylon. Cả hai cùng song ca và nhảy ngay tại sân khấu, trước sự xúc động của hàng ngàn khán giả. 

Chia sẻ với CBS, cô bé Taylon tâm sự: “Tôi thực sự bất ngờ đến mức không tin đó là sự thật. Tôi thực sự đang nhìn thấy cô ấy (Beyonce) thậm chí cô ấy còn nói chuyện và hát cùng tôi”. Được biết, cô bé Taylon bị u xương ác tính, một dạng hiếm của ung thư xương. Vì vậy, dù biết chẳng thế thay đổi được số mệnh của cô bé nhưng biến những ngày cuối cùng của cô trở thành có ý nghĩa là điều hoàn toàn có thể. 

 Những giọt nước mắt xúc động của cô bé Taylon khi được gặp mặt thần tượng.

 Cả hai cùng vui vẻ hát và nhảy múa ngay tại sân khấu buổi biểu diễn.

 Tình cảm yêu thương nữ ca sĩ dành cho cô bé tội nghiệp.

Hiện Beyonce đang trong quá trình quảng bá album. Trong tuần thứ hai phát hành, album cùng tên của Beyonce cán mốc 383.000 bản, một con số đáng mơ ước của mọi ca sĩ. Lượng phát hành album mới của cô đã được ngôi sao Diddy khẳng định, Beyonce sẽ trở thành một huyền thoại âm nhạc giống như nữ nghệ sỹ của thế kỷ 20 Diana Ross. Vẫn còn sớm để chứng minh cô có trở thành một huyền thoại hay không, nhưng trước hết với tấm lòng nhân đạo cao cả, nữ ca sĩ đã sưởi ẩm tâm hồn của người hâm mộ trong dịp giáng sinh buốt giá này. (Nguồn: Theo Daily Mail)

Mai Hiên

Bình luận(0)