Xuân Bắc góp mặt vinh danh trẻ em thời chiến

Google News

(Kiến Thức) - Nếu như Giai điệu Tự hào số 4 vinh danh những người vô danh làm nên chiến thắng ĐBP, ở chương trình số 5 lại khắc họa hình ảnh trẻ em thời chiến.

Dù chịu nhiều thiệt thòi, mất mát nhất trong chiến tranh vậy nhưng những anh hùng nhí vẫn có những cách chia lửa cùng dân tộc rất riêng: phong trào thi đua “Chi đội em làm kế hoạch nhỏ”, anh hùng nhỏ tuổi diệt Pháp “Lỳ và Sáo” hay những em bé về quê sơ tán cho mẹ yên tâm sản xuất trong ca khúc “Bé bé bằng bông”.
 
Trong chương trình Giai điệu tự hào lần này có sự góp mặt trên ghế nóng bình luận Xuân Bắc. Không chỉ là khách mời bình luận, nghệ sĩ Xuân Bắc nhiều khi kiêm luôn chức vụ hoạt náo viên cho ca sĩ nhí, hòa giải viên khi không khí tranh luận gay cấn và cả huấn luyện viên trong màn đấu súng bẹ chuối – kỷ vật lịch sử của chương trình. Nhìn anh nhảy nhót, bình luận nhiệt tình trên sân khấu, không ít người bất ngờ khi biết, lúc ấy Xuân Bắc đang sốt cao, đau đầu, chóng mặt.
 
Đặc biệt, diva Mỹ Linh sẽ hát cùng con gái út trong chương trình lần này.
Giai điệu tự hào số 5, NS Quốc Trung sẽ tái xuất với vai trò giám đốc âm nhạc, sau một thời gian anh bận công việc riêng. Chương trình sẽ phát sóng vào 20h05, ngày 31/5/2014 với chủ đề “Bé bé bằng bông”:

An Thủy

Bình luận(0)