Vợ Việt Hoàn khẳng định yêu chồng hơn khi lấn sân ca hát

Google News

(Kiến Thức) - Hoa Trần - người vợ kém 18 tuổi của ca sĩ Việt Hoàn lấn sân ca hát khi bước sang tuổi ngoài 30 và có 3 cô con gái.

Chiều 16/8, vợ ca sĩ Việt Hoàn đã ra mắt MV "Mẹ tôi", một sáng tác về mẹ nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến, mở đầu cho con đường ca hát chuyên nghiệp. Buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Hoa Trần thu hút sự chú ý của truyền thông. Đặc biệt, Việt Hoàn đảm nhận vai trò MC trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc của vợ.
Hoa Trần kém Việt Hoàn 18 tuổi, cô được biết đến là hậu phương vững chắc của nam ca sĩ. Hoa Trần vừa là người vợ, người mẹ đảm đang ở hậu phương, đồng thời cũng là quản lý kiêm trợ lý cho ca sĩ Việt Hoàn, luôn xuất hiện cùng anh ở các chương trình, sự kiện mà anh biểu diễn. Những tưởng, cuộc sống cứ thế êm đềm trôi đi, Hoa Trần vẫn sẽ là một phóng viên của Đài tiếng nói Việt Nam và là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp của chồng, nam ca sĩ Việt Hoàn. Nhưng, thật bất ngờ, Hoa Trần đã không ở yên một vị trí, bà mẹ 3 con đã quyết định “lấn sân” vào lĩnh vực ca hát với sự khởi đầu là MV “Mẹ tôi”.
Vo Viet Hoan khang dinh yeu chong hon khi lan san ca hat
Vợ chồng ca sĩ Việt Hoàn - Hoa Trần và 3 cô con gái. 
Vo Viet Hoan khang dinh yeu chong hon khi lan san ca hat-Hinh-2
 Hoa Trần trong sự kiện ra mắt MV "Mẹ tôi".
Trong sự kiện ra mắt MV, Việt Hoàn khéo dẫn dắt, với Hoa Trần, MV "Mẹ tôi" là sự mở đầu của cô trong con đường ca hát chuyên nghiệp và hy vọng cánh cửa nghệ thuật sẽ mở rộng đón chào cô.
Trong khi đó, Hoa Trần hài hước đùa chồng, là cô phải năn nỉ mãi Việt Hoàn mới đồng ý làm MC: “Lúc đầu anh đã từ chối và bảo tôi rằng “anh biết nói gì bây giờ”. Nhưng khi tôi thuyết phục và bảo chỉ anh mới biết được điểm xấu và tốt ở em thì cứ “tốt khoe ra, xấu xa đậy lại”.
Giải đáp câu hỏi lấn sân ca hát khi tuổi đời không còn trẻ và đã có gia đình cùng ba cô con gái, Hoa Trần cho biết: “Mới đầu Hoa có băn khoăn, mình đã hơn 30 tuổi, có chồng và ba con, chồng lại là ca sĩ nổi tiếng… Hoa tự hào vì được đứng cạnh cái bóng lớn của chồng không chỉ trong cuộc sống mà còn trong công việc. Hoa thấy hạnh phúc khi được song ca với chồng nên Hoa không e dè hay ái ngại gì cả”.
Cũng trong buổi họp báo, Hoa Trần cũng chia sẻ, dù có quyết định lấn sân ca hát cô vẫn là hậu phương vững chắc cho chồng: “Trước đây, hiện giờ và về sau nữa, trọn vẹn cả cuộc đời, Hoa Trần luôn tự hào khi mình là hậu phương vững chắc để Việt Hoàn hát hay và được nhiều khán giả yêu mến hơn”.
Vo Viet Hoan khang dinh yeu chong hon khi lan san ca hat-Hinh-3
 Hoa Trần chia sẻ trong buổi họp báo.
Cô còn không ngần ngại dành cho chồng những lời hết sức tình cảm, mùi mẫn: “Khi đóng vai trò là người nghệ sĩ hát em vẫn vậy mà thôi, sẽ càng yêu anh hơn. Rõ ràng là không có anh ủng hộ và nâng đỡ thì em sẽ khó khăn hơn nhiều”. Hoa Trần gửi lời cảm ơn chồng vì đã không ngăn cản mà ủng hộ cô thực hiện niềm đam mê ca hát chuyên nghiệp. Hoa Trần chia sẻ, với một người phụ nữ có ba con, nếu không có người chồng ủng hộ như Việt Hoàn thì khó lòng cô có thể đi hát.
Chọn đúng ngày Vu Lan để ra mắt MV "Mẹ tôi", như lời yêu thương gửi đến hai người mẹ vĩ đại của cuộc đời mình: mẹ đẻ và mẹ chồng, Hoa Trần chia sẻ: “Có nuôi con mới biết lòng cha mẹ, khi Hoa đã trở thành người phụ nữ trưởng thành, về hình dáng, về ngôi bậc, suy nghĩ Hoa thấy rằng không được chia sẻ suy nghĩ với mẹ là điều vô cùng thiệt thòi. Không có ai bằng mẹ cả. Hoa muốn nói với mẹ rằng “con hạnh phúc khi được làm con của mẹ” và càng có phúc nữa khi được làm con dâu của mẹ chồng mình. Bài hát “Mẹ tôi” là tình cảm chân thành của Hoa Trần dành cho mẹ đẻ và mẹ chồng".
Trong MV, Hoa Trần cũng đặc biệt đưa hai con gái đầu của mình tham gia diễn, là Trà Linh và Việt Thi. Đạo diễn Anh Quân nói, anh khá bất ngờ khi hai cô bé lần đầu diễn xuất lại tự nhiên đến thế, tự tin đến thế.
Tại sự kiện, khi xem MV "Mẹ tôi" của Hoa Trần, không chỉ có khán giả mà ngay cả NSND Thanh Hoa cũng đã ngân ngấn lệ vì cảm xúc của MV mang lại đó là tình cảm chân thành, giản dị nhưng chạm vào trái tim người xem và nghe.
NSND Thanh Hoa chia sẻ: "Trong nghệ thuật, nếu nói là một kiệt tác độc đáo, lạ thì chưa phải nhưng tiếng hát Hoa Trần có tình và có điểm riêng, và nghe bài Hoa Trần hát thì tưởng rằng nước mắt không rơi được nữa vẫn thấy cảm động bởi sự chân thành, mộc mạc. Với Thanh Hoa đó là điều rất cần bởi hiện nay nghệ sĩ diễn nhiều quá và người ta cần cái chân thành, mộc mạc, cái Thanh Hoa mong các nghệ sĩ làm trái tim mình xúc động. Hoa đã làm được, đã chạm vào trái tim khán giả bởi tình cảm.
Vo Viet Hoan khang dinh yeu chong hon khi lan san ca hat-Hinh-4
 
Hoa Trần rất cá tính, thường đến học vội vội vàng vàng. Dường như những học sinh khác phải chờ đợi giáo viên thì Hoa Trần đến giục cô dạy nhanh lên, có đôi khi cô bận quá thì lúc khác em đến học. Nhưng có điều rất đáng yêu là không học thì thôi, đã học thì Việt Hoàn hay bất cứ việc gì bên cạnh em cũng không biết, dường như không liên quan, em rất tập trung và thông minh, một người chưa bao giờ học đâu mà khi học gần 10 buổi mà Hoa Trần hát rất tốt. Điều quan trọng nhất của người nghệ sĩ là hát bằng tâm hồn thì Hoa Trần đã làm được”.
>>> Xem MV "Mẹ tôi" của Hoa Trần - vợ ca sĩ Việt Hoàn:
Diệu Nga

Bình luận(0)