Tim sốc vì Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ nhà ra đi

Google News

(Kiến Thức) - Trương Quỳnh Anh đã dắt con bỏ nhà ra đi sau 4 năm gắn bó với ca sĩ Tim. Điều này được chính nam ca sĩ tiết lộ.

Mới đây, trên facebook, ca sĩ Tim (tên thật là Cát Vũ) đã bất ngờ chia sẻ, vợ anh - diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã ôm con bỏ nhà ra đi
Theo nam ca sĩ, lý do khiến Trương Quỳnh Anh rời bỏ anh vì anh đã quá vô tâm. 4 năm hai người gắn bó là quãng thời gian buồn bã với Trương Quỳnh Anh, chính sự vô tâm của Tim đã khiến nữ ca sĩ cảm thấy quá sức chịu đựng.
Tim soc vi Truong Quynh Anh om con bo nha ra di
 Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh và con trai.
Trước hành động dứt khoát của Trương Quỳnh Anh, Tim cảm thấy đau khổ, dằn vặt. Nam ca sĩ cũng nhận sai và cầu xin được vợ tha thứ.
Trên facebook, nam ca sĩ viết: "24h qua là khoảng thời gian nặng nề nhất của anh... 4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ đối với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật. Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em và con. Không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con, em nói em không muốn ở bên anh nữa, 4 năm qua là 4 năm buồn bã vậy hãy để 10, 20, 30…. năm sau là những năm anh bù đắp lại được không em?.
Anh sai rồi cái gì cũng sai... em cho anh một lần nữa yêu em được không... em không cho anh nhìn thấy con, gặp con chẳng khác nào em lấy trái tim anh đi và cắt ra thành từng mảnh... Anh biết em sẽ đọc thư này... 1 lần nữa anh người chồng vô tâm mong em quay lại làm vợ anh lần nữa. Yêu và nhớ hai mẹ con...".
Tim soc vi Truong Quynh Anh om con bo nha ra di-Hinh-2
Chia sẻ của Tim về việc Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ nhà ra đi.
Tim và Trương Quỳnh Anh gặp gỡ và bén duyên nhau khi hai người tham gia bộ phim điện ảnh "Bóng ma học đường", năm 2010. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cả hai đã đăng ký kết hôn và chuyển về sống chung. Năm 2012, cặp đôi sinh con trai đầu lòng đặt tên là Cát An (tên ở nhà là Sushi).
Tim soc vi Truong Quynh Anh om con bo nha ra di-Hinh-3
 Sau 4 năm yêu nhau, tình cảm của cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh đã rạn nứt.
Trước đó, tháng 7/2014, dư luận đã xôn xao mối quan hệ tình cảm giữa Tim và Trương Quỳnh Anh rạn vỡ. Tuy nhiên, khi tin đồn chia tay lan truyền trên mạng, Tim và Quỳnh Anh đã trấn an fan và chứng minh tổ ấm của mình vẫn hạnh phúc.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)