Lam Trường thay Thanh Bùi ngồi ghế nóng The voice kids

Google News

(Kiến Thức) - Ban tổ chức chương trình đã chính thức công bố, chiếc ghế nóng cuối cùng của The voice kids 2014 sẽ do ca sĩ Lam Trường đảm nhận.

Cuối cùng, chủ nhân chiếc ghế nóng thứ tư cũng được BTC The voice kids - Giọng hát Việt nhí 2014 tiết lộ. Theo đó, ca sĩ Lam Trường sẽ thay thế Thanh Bùi đảm nhận vị trí HLV của chương trình. 
Trước đó, ba gương mặt được chọn làm HLV mùa hai là cặp vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và ca sĩ Cẩm Ly thay thế cho Hiền Thục.
 Ca sĩ Lam Trường.
Lam Trường là một ca sĩ Việt Nam rất thành công với dòng nhạc trẻ. Anh cũng là người tiên phong trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ tại Việt Nam. Năm 1998, Lam Trường trở thành một “hiện tượng” với bài hát "Tình thôi xót xa" sáng tác của Bảo Chấn. Liền sau đó là một loạt bài hát khác như: "Tôi ngàn năm đợi", "Mưa phi trường"... Một thời gian dài liên tục anh có mặt trong hạng mục giải thưởng Làn sóng xanh. Bên cạnh đó anh cũng đạt rất nhiều giải thưởng khác trên con đường sự nghiệp âm nhạc của mình.
Với kiến thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm đi hát, Lam Trường là sự lựa chọn hợp lý và là cái tên được đặt nhiều kỳ vọng cho vai trò HLV trong chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay.
 Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sau thành công ở mùa đầu sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí HLV. Trong khi đó, vị trí của Hiền Thục được thay bởi ca sĩ Cẩm Ly.
Chia sẻ về vai trò mới, Lam Trường cho biết: “Quả thực tôi rất vui khi được đảm nhận vai trò HLV. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ cho tôi ở vị trí này. Tôi sẽ cố gắng để tìm về cho đội mình những cá tính âm nhạc ấn tượng nhất”.
Hiện tại sau thành công ở mùa The voice kids đầu với những ngôi sao nhí Phương Mỹ Chi, Quang Anh, chương trình đang được khởi động để chuẩn bị bước vào mùa thứ hai.
Sau quá trình tuyển sinh ở cả hai khu vực miền Nam và miền Bắc chương trình cũng đã tìm ra được những thí sinh chất lượng nhất. Các giọng hát nhí đang tích cực tập luyện và chuẩn bị cho vòng thi Giấu mặt. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21h, ngày 21/6 trên kênh VTV3.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)