Hồng Nhung gây sốc khi loại Hà Linh, thiên vị Cát Tường

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài quyết định gây sốc của Hồng Nhung khi dành 100% điểm cho Cát Tường, đêm bán kết 2 diễn ra khá tẻ nhạt với một kết quả dễ đoán.

Sau khi bị các HLV phê bình gay gắt đặc biệt là về cách hát gào thét, trong đêm bán kết 2, Hà Linh đã tiết chế và thể hiện đầy da diết, sâu lắng ca khúc Cô đơn - một tác phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
 Hà Linh với ca khúc Cô đơn.
Sự thay đổi của Hà Linh đã nhận được những lời khen ngợi từ bộ tứ HLV. Thậm chí Quốc Trung, người từng không ít lần “dị ứng” với Hà Linh cũng phải khen ngợi đây là tiết mục hay nhất của Hà Linh từ trước đến nay.
Cùng đội với Hà Linh, Cát Tường mang tới ca khúc Mẹ do chính mình sáng tác để dành tặng mẹ. Tuy nhiên, mang quá nhiều cảm xúc lên sân khấu khiến Cát Tường không kiểm soát được khi diễn, khiến ca khúc không được thành công như mong đợi.
 Cát Tường với ca khúc dành tặng mẹ.
 Thảo My mang cả gia đình lên sân khấu trong đêm bán kết.
Cũng mang đến một ca khúc tự sáng tác dành tặng mẹ, Thảo My gây bất ngờ khi mang cả gia đình lên sân khấu với nhạc phẩm Con yêu mẹ. Cùng đến từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Song Tú chọn Dạ khúc cho tình nhân - bài hát gắn liền với tên tuổi của chính HLV để thể hiện.
Đến từ đội HLV Mỹ Linh, Hoàng Tôn trình làng ca khúc Feel your love với sự hỗ trợ của những người bạn thân thiết trong nhóm FBboiz. Thái Quang chưa thực sự bứt phá với You raise me up.
 Hoàng Tôn
 Thái Quang
Về phía đội HLV Quốc Trung, Hà My rời xa chất rock và mang tới một luồng gió mới nghẹn ngào, trầm lắng với ca khúc mang tên Buồn còn Thái Châu do sức khỏe không tốt đã đuối sức với ca khúc rock 1019, chìa khóa bạc và fin cà phê.
 Thái Châu xuống phong độ do sức khỏe không tốt.
 Hà My tạm xa chất rock.
Nhìn chung các tiết mục trong đêm bán kết diễn ra khá tẻ nhạt. Sân khấu chỉ thực sự nóng với màn công bố kết quả top 4. Gây bất ngờ nhất phải kể đến quyết định của HLV Hồng Nhung.
Dù Hà Linh thể hiện trội hơn Cát Tường nhưng Hồng Nhung vẫn thẳng tay loại Hà Linh với 100% số điểm dành cho giọng ca mang phong cách tomboy. Việc cho Hà Linh 0 điểm, Hồng Nhung đã thể hiện sự thiên vị cho Cát Tường. Hà Linh không còn cơ hội, dù lượt tin nhắn bình chọn của khán giả đạt tới 68%. 
Ngược lại với Hồng Nhung, Mỹ Linh và Mr Đàm trao quyền quyết định cho khán giả khi chia đều điểm số cho hai thí sinh là 50-50. Hoàng Tôn và Thảo My với lượng tin nhắn áp đảo đã trở thành hai đại diện tiếp theo của top 4. Đây cũng là kết quả dễ đoán với khán giả theo dõi chặng đường của The voice.
Về đội Quốc Trung, nhận được 70% điểm từ HLV vừa đủ cho Hà My giành tấm vé vào chung kết khi lượng bình chọn của khán giả dành cho Thái Châu chiếm đến 66%.
Top 4 Cát Tường, Hoàng Tôn, Hà My, Thảo My vào chung kết The voice
Trong đêm bán kết 2, ngoài các tiết mục dự thi của thí sinh chương trình còn chào đón sự trở lại của 2 thí sinh cũ là Dương Hoàng Yến và Nguyễn Trần Minh Sang với ca khúc Queen of the night. Đặc biệt trong đêm thi, các thí sinh còn có các tiết mục song ca với chính các HLV của mình.
Khép lại đêm bán kết 2, top 4 vào chung kết đã được lộ diện gồm: Cát Tường đội Hồng Nhung, Thảo My đội Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Tôn đội Mỹ Linh và Hà My đội Quốc Trung. Đêm chung kết The voice sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 15/12, trên kênh VTV 3.
Nguyệt Cát (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Bình luận(0)