Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi vì dáng ngủ thiếu thiện cảm

Google News

(Kiến Thức) - Gây ồn ào với dáng ngủ kém duyên trên máy bay, Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây đã gửi lời xin lỗi đến công chúng.

Sau khi gây ồn ào với bức ảnh tư thế ngủ kém duyên trên máy bay, mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì hình ảnh không mấy thiện cảm này.
Cô viết: “Cho Duyên xin lỗi chuyện vừa qua nhé!”. Ngay sau khi người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ dòng status, rất nhiều người hâm mộ và bạn bè đã gửi những lời động viên, cảm thông với Kỳ Duyên.
Hoa hau Ky Duyen xin loi vi dang ngu thieu thien cam
Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi về sự cố dáng ngủ kém duyên.  
Trước đó, Kỳ Duyên trở thành tâm điểm của dư luận khi dáng ngủ không mấy thiện cảm của cô trên máy bay đã bị một hành khách ghi lại và chia sẻ trên trang cá nhân. 
Nhiều ý kiến chỉ trích Kỳ Duyên trước hình ảnh kém duyên này bởi cô là người của công chúng. Trong khi đó, cũng có không ít người lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên. Bởi lẽ, khi ngủ, nhiều người không thể kiểm soát được tư thế.
Hoa hau Ky Duyen xin loi vi dang ngu thieu thien cam-Hinh-2
Bức ảnh chụp lại dáng ngủ kém duyên của Kỳ Duyên.
Về phía Kỳ Duyên, cô cũng đã nhanh chóng lên tiếng. Cô cho hay vì quá mệt khi di chuyển giữa Hà Nội và Sài Gòn nên cô đã ngủ quá say và không để ý đến tư thế ngủ của mình. Không may, dáng ngủ “khó đỡ” này bị chụp lại, khiến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 phần nào xấu đi trong mắt người hâm mộ.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)