Ca sĩ Trang Nhung tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi!“

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Trang Nhung sẽ cùng các khách mời vào vai bác sĩ bất đắc dĩ, để khám bệnh cho Hoài Linh trong tập 5, Ơn giời, cậu đây rồi!.

Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Sỹ Luân, Trang Nhung, Tiết Cương và Ngọc Tưởng. Đây là số khá đặc biệt bởi khách mời gồm rất nhiều thành phần khác nhau từ diễn viên, đạo diễn, nhạc sĩ đến ca sĩ.
Là người ít xuất hiện trong các game show truyền hình, Trang Nhung chia sẻ: “Với một chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ hài kịch lẫn chính kịch thì chắc mọi người sẽ tung hứng với nhau rất vui trên sân khấu, mang đến nhiều tiếng cười, những điều thú vị cho khán giả. Nhung đang rất hào hứng, muốn ra sân khấu diễn ngay bây giờ. Bên cạnh đó có một chút lo lắng, hồi hộp, tim đập loạn xạ”.
Trang Nhung cùng Sỹ Luân, Tiết Cương và Ngọc Tưởng tham gia chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!". (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Với nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân, tuy chưa có kinh nghiệm diễn xuất, nhưng không vì thế mà anh lo lắng quá nhiều khi tham gia chương trình. Trong số các trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi! Sỹ Luân cho rằng, Trấn Thành là người sẽ gây khó khăn nhiều nhất: "Trấn Thành là người nhanh trí, có những ứng biến và câu nói dài, đôi khi làm mình lúng túng trở tay không kịp".
Giống như Sỹ Luân, danh hài Tiết Cương cũng e ngại nếu phải gặp vị trưởng phòng Trấn Thành. Trong khi đó, anh nhận xét, Chí Tài dễ thương và dí dỏm, còn Việt Hương sắc sảo và có phần hung dữ.
Chàng diễn viên Ngọc Tưởng cũng không khỏi lo lắng cho số phận của mình khi tham gia Ơn giời, cậu đây rồi!. Đối với các trưởng phòng, Ngọc Tưởng mong trưởng phòng của mình sẽ là danh hài Chí Tài: "Anh Chí Tài rất hiền, sẽ không cho mình những câu hỏi khó, những tình huống khó, còn phòng của chị Thanh Thủy và Đại Nghĩa thì Tưởng sợ là hai người này sẽ cho mình những câu hỏi mà mình không đỡ được, có khi còn bị “dần” lên “dần” xuống nữa”.
 Hoài Linh sẽ vào vai bệnh nhân lắm chiêu để thử tài các khách mời. 
(Ảnh: Phạm Thế Danh)
Ngoài 4 căn phòng chính, bốn khách mời tuần này sẽ phải đối mặt với giám khảo Hoài Linh trong căn phòng thứ 5. Trong tình huống lần này, các khách mời sẽ lần lượt vào vai bác sĩ tim mạch, thần kinh, tiêu hóa, răng hàm mặt. Họ sẽ phải chuẩn đoán bệnh cho bệnh nhân “lắm chiêu” Hoài Linh mang trong mình căn bệnh “tổng hợp”. Hàng loạt tình huống “dở khóc, dở cười” sẽ diễn ra khi bệnh nhân Hoài Linh liên tục “tấn công”, “phản pháo” lại bác sĩ.
Ngoài phần thể hiện của các khách mời, cũng trong tập 5 này, các vị trưởng phòng Thanh Thủy, Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương và Trường Giang sẽ mang đến một tiết mục mở màn đặc sắc.
  Tiết mục múa "Mấy nhịp cầu tre". (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Trên nền nhạc Mấy nhịp cầu tre, Việt Hương, Thanh Thủy trong chiếc áo tứ thân, uyển chuyển với điệu múa tươi vui, nhí nhảnh. Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang lại bảnh bao với áo the truyền thống. 

Tập 5 của Ơn giời, cậu đây rồi! được phát sóng lúc 21h15 ngày 8/11 trên kênh VTV3.
Nguyệt Cát

Bình luận(3)

Minh Hiền

Minh Hạnh

Hay quá thôi. Hài hết chỗ chê luôn.

Minh Hiền

Minh Thùy

chị diễn hay thật, cười muốn vỡ cả bụng

Minh Hiền

Linh Hoa

Chị này diễn xuất quá hay, thích nhất là phần diễn của chị