Thông thường thì có thể do không hạ được càng bánh đáp (của một hoặc toàn bộ) đã khiến phi công chọn giải pháp hạ cánh bằng bụng máy bay.
Mặc dù giải pháp hạ cánh này có thể khiến chiếc tiêm kích Su-27 bị hư hỏng, tuy nhiên vẫn hơn là bỏ toàn bộ máy bay nhảy dù.
Để hạ cánh bằng bụng đòi hỏi phi công phải có kĩ năng lái tốt, dày dạn kinh nghiệm, tất nhiên bên cạnh đó là sự can đảm.
Hiện Su-27 vẫn là một trong những tiêm kích chủ lực của Không quân Nga dù đã có thời gian phục vụ khá lâu. Hầu hết các máy bay đã được nâng cấp lên chuẩn Su-27SM với việc thay radar cho khả năng mang vác nhiều loại vũ khí mới, đặc biệt là nâng cao khả năng tấn công mặt đất.
Hầu hết các máy bay đã được nâng cấp lên chuẩn Su-27SM với việc thay radar cho khả năng mang vác nhiều loại vũ khí mới, đặc biệt là nâng cao khả năng tấn công mặt đất.
Thông thường thì có thể do không hạ được càng bánh đáp (của một hoặc toàn bộ) đã khiến phi công chọn giải pháp hạ cánh bằng bụng máy bay.
Mặc dù giải pháp hạ cánh này có thể khiến chiếc tiêm kích Su-27 bị hư hỏng, tuy nhiên vẫn hơn là bỏ toàn bộ máy bay nhảy dù.
Để hạ cánh bằng bụng đòi hỏi phi công phải có kĩ năng lái tốt, dày dạn kinh nghiệm, tất nhiên bên cạnh đó là sự can đảm.
Hiện Su-27 vẫn là một trong những tiêm kích chủ lực của Không quân Nga dù đã có thời gian phục vụ khá lâu. Hầu hết các máy bay đã được nâng cấp lên chuẩn Su-27SM với việc thay radar cho khả năng mang vác nhiều loại vũ khí mới, đặc biệt là nâng cao khả năng tấn công mặt đất.
Hầu hết các máy bay đã được nâng cấp lên chuẩn Su-27SM với việc thay radar cho khả năng mang vác nhiều loại vũ khí mới, đặc biệt là nâng cao khả năng tấn công mặt đất.