Thầy trò Đường Tăng dính kiếp nạn thứ 82 tại ...Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thỉnh được chân kinh, trên đường trở về, thầy trò Đường Tăng bị mắc kẹt ở Sài Gòn trong kiếp nạn thứ 82.

Dựa trên nguyên tác kinh điển Tây du ký, Sài Gòn tây du ký là phần hậu truyện hài hước sau khi thầy trò Đường Tăng đã thỉnh được chân kinh. 
Bộ phim lấy bối cảnh là Sài Gòn hoa lệ thời hiện đại với sự góp mặt của dàn diễn viên: Huy Khánh, Phương Thanh, Trương Thế Vinh, Diễm My 9X, Khởi My... 
Tôn Ngộ Không "Trương Thế Vinh" mắc kẹt tại Sài Gòn.
Từng tham gia vào chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013, Trương Thế Vinh được biết đến như một một mỹ nam đa tài của giới showbiz Việt. Vai diễn Tôn Ngộ Không đánh dấu những bước đầu chập chững trên con đường trở thành diễn viên điện ảnh của chàng ca sĩ này. Với bản tính ngạo mạn coi trời bằng vung, Tôn Ngộ Không “Trương Thế Vinh” gặp khá nhiều rắc rối dở khóc dở cười khi lần đầu hạ phàm.
Trong vai Trư Bát Giới, Huy Khánh vừa xuống trần đã thích nghi ngay với cuộc sống hiện đại, anh ta vội tân trang bản thân, chải tóc gọn gàng và ăn mặc sành điệu để làm…tài xế riêng cho một cô người mẫu. Với thói phàm ăn và háo sắc, Trư Bát Giới dễ sa ngã vào các thói hư tật xấu loài người… dẫu bản chất chàng heo này là một người rất tốt.

Không may mắn như nhị sư huynh của mình, Sa Tăng “Dưa Leo” bị cho là thích lo chuyện bao đồng khi làm những điều tuy tốt đẹp nhưng lại chẳng đem lại lợi ích cho mình. Dẫu hay bị người ta lừa gạt bởi sự ngu ngơ của mình, nhưng Sa Tăng vẫn vô tư lự tin vào điều thiện của nhân loại, tin rằng gây nghiệp tốt thì kết sẽ có hậu, gieo nghiệp ác thì phải gặp quả báo.
 Phương Thanh hóa Hằng Nga trong Sài Gòn tây du ký.
Là mỹ nữ của chốn Thiên Đình, Hằng Nga (do Phương Thanh thủ vai) luôn là niềm khao khát của Trư Bát Giới. Trong lần này, cô sẽ đóng vai trò quan trọng, như một người dẫn đường để Bát Giới không lạc lối với những cám dỗ của hạ giới.
Sài Gòn tây du ký được Galaxy dự kiến phát hành vào ngày 19/9.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)