Các cặp đôi thú vị trong làng vlog Việt

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ mang đến các clip thú vị, những gương mặt trẻ đình đám của làng vlog Việt cũng khiến các fan cảm thấy thú vị khi “kết đôi” với nhau.

Cặp đôi An Toàn (An Ngụy – Toàn Shinoda)
Cách đây chưa lâu, cư dân mạng đã bắt đầu đồn đoán về mối quan hệ giữa hai hot vlogger An Ngụy và Toàn Shinoda. An Ngụy nổi tiếng là gương mặt “vừa gợi tình, vừa gợi đòn”, trong khi Toàn Shinoda lại là vlogger già dặn nhất, luôn thể hiện được tầm hiểu biết khá “uyên thâm” trong những vlog chặt chém sâu cay... Trong một vài vlog cá nhân, hai nhân vật này cũng đã từng nhắc đến nhau kèm theo những câu khen “ngầm”.
 An Ngụy - Vlogger "vừa gợi tình, vừa gợi đòn" không sợ gạch đá.
Mới đây, một loạt tin nhắn khá tình cảm được cho là trao đổi giữa Toàn Shinoda và An Ngụy được chia sẻ lên mạng. Những tin nhắn rất “khả nghi” có nội dung như “Anh nhớ An”, “Anh Toàn à. Anh khỏe không?”... khiến dân mạng xôn xao và cho rằng hai nhân vật đình đám của làng vlog Việt này đang “cặp kè” với nhau.
Toàn Shinoda "gạo cội" trong làng vlog Việt với nhiều clip châm biếm, đả kích. 
Mới đây, trong vlog “Tình phí” của Toàn Shinoda, chàng vlogger này dường như đã công khai tình cảm với An Ngụy bằng một đoạn ngắn rất gây chú ý. “Ông cũng không có điều kiện lắm mà sao cái An nó lại thích ông nhỉ?” là câu nói khiến khá nhiều cư dân mạng tin vào mối quan hệ tình cảm của cặp đôi An - Toàn.
 Tin nhắn tình cảm được cho là của An Ngụy và Toàn Shinoda khiến dân mạng phát sốt.
Trước đó, trong một vlog trả lời các câu hỏi của cư dân mạng, An Ngụy cũng có nhắc đến Toàn Shinoda. An Ngụy khoe đã biết Toàn từ lâu và khen anh chàng này là người... “Ít tóc nhưng nhiều óc” từ phong cách nói, phân tích trong các vlog của mình.
Cặp đôi JVevermind – Mie Nguyễn
Suốt thời gian qua, cư dân mạng, đặc biệt là những fan của vlogger nổi tiếng nhất Việt Nam, Jvevermind (JV) rất tò mò về mối quan hệ của anh và hot girl Mie Nguyễn. Mie Nguyễn là một hot girl khá nổi tiếng, từng xuất hiện trong các vlog nói về cuộc sống du học sinh ở Mỹ. 
Từ tháng 6, những bức ảnh do Mie Nguyễn chia sẻ lên trang cá nhân với sự xuất hiện của một chàng trai rất giống JV đã khiến dân mạng đứng ngồi không yên. Những bức ảnh đưa đón, đi chơi, đi xem biểu diễn cùng nhau của JV và Mie Nguyễn được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi và tạo thành một nghi vấn lớn.
 Bức ảnh "khóa môi" của Mie Nguyễn và JVevermind từng khiến dân mạng "điên đảo".
Mặc dù không ít fan của JV "không ưa" mối quan hệ này nhưng cả hai vẫn coi tình cảm của họ chỉ là “chuyện của hai người” và mới đây, clip “Boy friend, Girl friend tag” được share trên mạng như một lời công khai chuyện tình cảm giữa JV và Mie.
 Clip "Chuyện tình nhạt nhẽo" làm theo phong cách Boy friend, girl friend tag của JV và Mie như một cách công khai tình cảm giữa hai người.
Clip "Chuyện tình nhạt nhẽo” của JV và Mie gây ra một cơn “sốt nhẹ” trên cộng đồng mạng. Trong clip khá nhiều hành động, cử chỉ gần gũi, tình cảm giữa cặp đôi này đã được thể hiện. Đồng thời những chia sẻ về sở thích, sở ghét, những câu chuyện hài hước xoay quanh việc hẹn hò giữa hai người cũng khiến dân mạng rất chú ý.
Tâm An

Bình luận(0)