R nineT là mẫu xe được BMW sản xuất nhân dịp kỷ niệm 90 năm hãng này chính thức tham gia vào thị trường sản xuất moto thế giới. Được lấy cảm hứng từ chiếc Rider concept 2008, ngay từ khi xuất hiện, R nineT đã nổi tiếng với thiết kế độc đáo nhờ sự kết hợp khéo léo giữa phong cách retro cổ điển và hiện đại. Tất cả chiếc xe được đặt trên bộ khung hình ống. Phần khung trước gắn với tay lái và phía sau kết nối với càng xe. Trái tim của R nineT là khối động cơ boxer 2 xy-lanh dung tích 1.170cc làm mát bằng dung dịch, công suất đạt 108 mã lực tại 7.750 rpm, mô-men xoắn 109,7 Nm tại 6.000 rpm. Chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 206 km/h, tăng tốc 0-100km/h trong 3,6 giây. Một điểm khá đặc biệt ở R nineT là xe sử dụng giảm xóc USD thay vì giảm xóc telelever như truyền thống của gia đình BMW. Ở phía sau, càng đơn cùng sẽ đi kèm với giảm xóc có thể thay đổi độ cứng và độ bật nảy lò xo. Hệ thống ống xả tiêu chuẩn đi từ phía trước động cơ ra phía thân trái với cặp bình tiêu âm ở phía đuôi. Xe còn có nhiều tùy chọn cho người sử dụng, khách hàng có thể tự tạo ra những chiếc xe độc đáo cho riêng mình như 6 kiểu ống xả khác nhau, hệ thống đèn xi-nhan LED, các kiểu chắn bùn hoặc loại bỏ luôn chắn bùn ở phía sau xe... Bảng đồng hồ trung tâm thiết kế kiểu cổ điển với hai cụm đồng hồ đo tốc độ và vòng tua máy riêng biệt, khu vực này có thêm màn hình LCD để thông báo các thông số cơ bản của chiếc xe như tốc độ, quãng đường, thời gian, tiêu hao nhiên liệu. Để đưa được R nineT về Hà Nội, chủ nhân của nó đã phải chi ra số tiền khoảng 36.000 USD (tương đương hơn 700 triệu đồng).
R nineT là mẫu xe được BMW sản xuất nhân dịp kỷ niệm 90 năm hãng này chính thức tham gia vào thị trường sản xuất moto thế giới.
Được lấy cảm hứng từ chiếc Rider concept 2008, ngay từ khi xuất hiện, R nineT đã nổi tiếng với thiết kế độc đáo nhờ sự kết hợp khéo léo giữa phong cách retro cổ điển và hiện đại.
Tất cả chiếc xe được đặt trên bộ khung hình ống. Phần khung trước gắn với tay lái và phía sau kết nối với càng xe.
Trái tim của R nineT là khối động cơ boxer 2 xy-lanh dung tích 1.170cc làm mát bằng dung dịch, công suất đạt 108 mã lực tại 7.750 rpm, mô-men xoắn 109,7 Nm tại 6.000 rpm. Chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 206 km/h, tăng tốc 0-100km/h trong 3,6 giây.
Một điểm khá đặc biệt ở R nineT là xe sử dụng giảm xóc USD thay vì giảm xóc telelever như truyền thống của gia đình BMW.
Ở phía sau, càng đơn cùng sẽ đi kèm với giảm xóc có thể thay đổi độ cứng và độ bật nảy lò xo.
Hệ thống ống xả tiêu chuẩn đi từ phía trước động cơ ra phía thân trái với cặp bình tiêu âm ở phía đuôi. Xe còn có nhiều tùy chọn cho người sử dụng, khách hàng có thể tự tạo ra những chiếc xe độc đáo cho riêng mình như 6 kiểu ống xả khác nhau, hệ thống đèn xi-nhan LED, các kiểu chắn bùn hoặc loại bỏ luôn chắn bùn ở phía sau xe...
Bảng đồng hồ trung tâm thiết kế kiểu cổ điển với hai cụm đồng hồ đo tốc độ và vòng tua máy riêng biệt, khu vực này có thêm màn hình LCD để thông báo các thông số cơ bản của chiếc xe như tốc độ, quãng đường, thời gian, tiêu hao nhiên liệu.
Để đưa được R nineT về Hà Nội, chủ nhân của nó đã phải chi ra số tiền khoảng 36.000 USD (tương đương hơn 700 triệu đồng).