Mới đây, hình ảnh chiếc môtô được mệnh danh "vua đường trường" Honda Gold Wing 2018 đầu tiên đã được đưa về về Việt Nam, cụ thể là tại TP HCM. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ thông tin đây là mẫu xe được phân phối chính hãng hay được nhập khẩu từ phía đại lý tư nhân.Cũng giống như phiên bản từng ra mắt tại Nhật bản vào 10/2017 vừa qua, Honda Goldwing 2018 được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED giúp tăng cường khả năng chiếu sáng phục vụ những chuyến đi xa, kính kính chỉnh điện cỡ trung có thể nâng lên, hạ xuống bằng nút bấm. Góc và chiều cao của kính chắn gió có thể tùy chỉnh thay cho kính chắn gió cỡ lớn trên phiên bản trước.So với “người tiền nhiệm”, Goldwing 2018 trông thể thao và bớt đồ sộ hơn. Hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn với màn hình màu LCD TFT 7 inch cho phép hiển thị thông tin giải trí và định vị đồng thời hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay để kết nối điện thoại iPhone với xe. Bên cạnh đó, Goldwing 2018 cũng sở hữu khóa thông minh Smart Key.Thêm vào đó là tính năng sưởi tay lái, ghế trước và sau có những cài đặt riêng cùng hệ thống định vị tương tự phiên bản cũ. Tuy nhiên, điểm nhấn của mẫu xe môtô Honda Goldwing 2018 mới chính là nằm ở hệ thống treo có thiết kế xương đòn kép Showa giúp bánh trước nằm gần với động cơ hơn.Ngoài việc được trang bị hệ thống treo hoàn toàn mới, khung gầm bằng nhôm bên trong của Honda Goldwing 2018 cũng sẽ được hãng xe máy Honda hàng đầu Nhật Bản thay đổi ở phía trước nhằm mang đến tư thế ngồi ngả về phía trước nhiều hơn cho người lái nhưng cũng thoải mái hơn so với trước đây.Honda Goldwing 2018 còn được trang bị những tính năng hiện đại hơn so với trước đây - đặc biệt là hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi ôm cua, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Assist (HSA), kiểm soát hành trình, công nghệ kiểm soát mô-men xoắn Honda Selectable Torque Control (HSTC) và ngắt máy khi dừng lâu Idling Stop giúp dễ sử dụng đồng thời giảm lượng xăng tiêu thụ.Động cơ của "vua đường trường" Honda Goldwing 2018 là máy 6 xy-lanh phẳng đặc trưng "vua đường trường" với 4 van/1 xy-lanh, dung tích 1.833 cc sản sinh công suất tối đa 124 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 7 cấp và 1 số lùi.Honda cũng trang bị cho Goldwing 2018 hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp PGM-FI, đi kèm 2 tùy chọn hộp số là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp với bộ ly hợp kép Dual Clutch Transmission (DCT) kèm theo chế độ Walking Mode giúp giới hạn tốc độ xuống 1,8 km/h khi tiến và 1,2 km/h khi lùi. So với phiên bản cũ, Goldwing 2018 đã tăng 7 mã lực và 3Nm mô men xoắn.Được biết, chiếc Honda Gold Wing 2018 đầu tiên về đến Việt Nam sẽ có mức giá khoảng 57.000 USD (tương đương 1,3 tỷ đồng). Vào ngày 18/5 tới đây, khi Honda Việt Nam chính thức khai trương Showroom xe môtô phân khối lớn Honda đầu tiên tại khu vực phía Nam là TP HCM, rất có thể hãng cũng sẽ đồng thời ra mắt mẫu xe này.Video: "Đập thùng" Honda Gold Wing 2018 đầu tiên tại Việt Nam.
Mới đây, hình ảnh chiếc môtô được mệnh danh "vua đường trường" Honda Gold Wing 2018 đầu tiên đã được đưa về về Việt Nam, cụ thể là tại TP HCM. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ thông tin đây là mẫu xe được phân phối chính hãng hay được nhập khẩu từ phía đại lý tư nhân.
Cũng giống như phiên bản từng ra mắt tại Nhật bản vào 10/2017 vừa qua, Honda Goldwing 2018 được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED giúp tăng cường khả năng chiếu sáng phục vụ những chuyến đi xa, kính kính chỉnh điện cỡ trung có thể nâng lên, hạ xuống bằng nút bấm. Góc và chiều cao của kính chắn gió có thể tùy chỉnh thay cho kính chắn gió cỡ lớn trên phiên bản trước.
So với “người tiền nhiệm”, Goldwing 2018 trông thể thao và bớt đồ sộ hơn. Hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn với màn hình màu LCD TFT 7 inch cho phép hiển thị thông tin giải trí và định vị đồng thời hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay để kết nối điện thoại iPhone với xe. Bên cạnh đó, Goldwing 2018 cũng sở hữu khóa thông minh Smart Key.
Thêm vào đó là tính năng sưởi tay lái, ghế trước và sau có những cài đặt riêng cùng hệ thống định vị tương tự phiên bản cũ. Tuy nhiên, điểm nhấn của mẫu xe môtô Honda Goldwing 2018 mới chính là nằm ở hệ thống treo có thiết kế xương đòn kép Showa giúp bánh trước nằm gần với động cơ hơn.
Ngoài việc được trang bị hệ thống treo hoàn toàn mới, khung gầm bằng nhôm bên trong của Honda Goldwing 2018 cũng sẽ được hãng xe máy Honda hàng đầu Nhật Bản thay đổi ở phía trước nhằm mang đến tư thế ngồi ngả về phía trước nhiều hơn cho người lái nhưng cũng thoải mái hơn so với trước đây.
Honda Goldwing 2018 còn được trang bị những tính năng hiện đại hơn so với trước đây - đặc biệt là hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi ôm cua, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Assist (HSA), kiểm soát hành trình, công nghệ kiểm soát mô-men xoắn Honda Selectable Torque Control (HSTC) và ngắt máy khi dừng lâu Idling Stop giúp dễ sử dụng đồng thời giảm lượng xăng tiêu thụ.
Động cơ của "vua đường trường" Honda Goldwing 2018 là máy 6 xy-lanh phẳng đặc trưng "vua đường trường" với 4 van/1 xy-lanh, dung tích 1.833 cc sản sinh công suất tối đa 124 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 7 cấp và 1 số lùi.
Honda cũng trang bị cho Goldwing 2018 hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp PGM-FI, đi kèm 2 tùy chọn hộp số là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp với bộ ly hợp kép Dual Clutch Transmission (DCT) kèm theo chế độ Walking Mode giúp giới hạn tốc độ xuống 1,8 km/h khi tiến và 1,2 km/h khi lùi. So với phiên bản cũ, Goldwing 2018 đã tăng 7 mã lực và 3Nm mô men xoắn.
Được biết, chiếc Honda Gold Wing 2018 đầu tiên về đến Việt Nam sẽ có mức giá khoảng 57.000 USD (tương đương 1,3 tỷ đồng). Vào ngày 18/5 tới đây, khi Honda Việt Nam chính thức khai trương Showroom xe môtô phân khối lớn Honda đầu tiên tại khu vực phía Nam là TP HCM, rất có thể hãng cũng sẽ đồng thời ra mắt mẫu xe này.
Video: "Đập thùng" Honda Gold Wing 2018 đầu tiên tại Việt Nam.