Phụ nữ đừng quá ngoan, hãy học cách ‘hư’ để đàn ông say mê cả đời

Google News

Đây là lý do vì sao những cô nàng hư hỏng lại thu hút hơn phụ nữ hiền lành, chị em hãy đọc ngay kẻo mất chồng.

Dù không thừa nhận nhưng nam giới rất thích được hẹn hò, yêu đương với những cô nàng ‘hư hỏng’. Với họ, phụ nữ quá ngoan hiền rất nhạt nhẽo nhàm chán, chẳng thể bì kịp với sự hấp dẫn toát lên khi tiếp xúc với ‘gái hư’.
Dưới đây là lý do vì sao những cô nàng hư hỏng lại hấp dẫn nam giới hơn phụ nữ hiền lành nhiều lần - Ảnh minh họa: Internet.
Nàng yêu đời
Nếu những cô nàng hiền lành thường có hàng trăm mối lo, tự nhốt mình trong những suy nghĩ tiêu cưc j thì ‘gái hư’ lại không như thế. Nàng tự nhiên, thoải mái, luôn có suy nghĩ tích cực về cuộc sống và sẵn sàng đón nhận những điều không may bằng thái độ bình thản nhất. Ở nàng toát lên nguồn năng lượng rực rỡ, tích cực giúp những người tiếp xúc với nàng như được truyền lửa sống. Đây chính là lý do vì sao một khi đã dính đến cô nàng "hư hỏng" đàn ông thường mê mệt đến quên lối về.
Mời độc giả xem video "Phụ nữ thông minh không dành thời gian để giữ chồng". Nguồn YouTube:
Nàng thẳng thắn
Không rào trước đón sau, không quanh co lắm lời, những cô nàng ‘hư hỏng’ luôn thẳng thắn trong mọi chuyện. Nếu họ không hài lòng ở đối phương điều gì sẽ nói ngay lập tức, nhẫn nhịn, cam chịu không bao giờ có trong suy nghĩ của họ.
Đàn ông vì thế dễ dàng hiểu được tâm trạng cảm xúc của đối phương, biết họ nghĩ gì muốn gì nên ngày càng thấu hiểu nhau. Từ đó, mối quan hệ sẽ khăng khít bền chặt nhanh chóng.
Sự hoạt ngôn, cá tính khiến gái hư hút hồn mọi đàn ông khi tiếp xúc - Ảnh minh họa: Internet.
Nàng cá tính
Đã quá quen với hình mẫu phụ nữ nhút nhát, hiền lành, vậy nên khi có một cô nàng cá tính mạnh mẽ xuất hiện trong đời hỏi sao đàn ông không khát khao. Sự quyết liệt, táo bạo trong lời nói, ứng xử của nàng sẽ khiến phái mạnh bị hớp hồn trong nháy mắt.
Nàng tự tin
Nếu nghĩ những cô nàng ‘hư hỏng’ đều dùng nhan sắc để cám dỗ đàn ông thì bạn đã nhầm. Rất nhiều phụ nữ không xinh đẹp chuẩn mực nhưng vẫn tự tin về chính họ, chính thần thái mới là yếu tố quyết định sức hút của nàng với người khác giới.
Phụ nữ đừng quá ngoan hiền, hãy học cách hư hỏng một chút để bản thân luôn mới lạ trong mắt đối phương - Ảnh minh họa: Internet.
Nàng nghịch ngợm
Không bó mình trong sự đoan trang, nhỏ nhẹ những cô nàng ‘hư hỏng’ luôn có sự hoang dại, nổi loạn trong tính cách và cư xử hàng ngày. Ngay cả khi ‘lên giường’ nàng cũng mang sự quái đản của mình vào để khiến đối tác điên đảo mê cuồng và say mê không rời.
Nàng chủ động
Không chờ đàn ông tán tỉnh mình, nếu đã để mắt đến ai nàng sẽ sẵn sàng chủ động tiếp cận đối phương. Họ không cho đối phương cơ hội để lưỡng lự, cự tuyệt sự quyến rũ của mình. Họ đồn dối phương vào chân tường, cướp mất trái tim của chàng trong nháy mắt nhờ sự quyết đoán của mình. Tất nhiên, đàn ông nào cũng phát cuồng khi được săn đón, cưng chiều như thế.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)