Cách giúp bạn trẻ mãi dù ngấp nghé U40

Google News

Khi đã ngấp nghé U40, việc bảo trì nhan sắc, giữ nét thanh xuân như tuổi đôi mươi sẽ không hề đơn giản. 

Tuy nhiên, bạn cũng có thể bảo trì nhan sắc, trẻ mãi nhờ những việc đơn giản này.
Ngủ đủ giấc để trẻ mãi
Một giấc ngủ sâu và đủ là điều không thể thiếu trong thực đơn hằng ngày, nếu bạn quá lo nghĩ hay stress dẫn đến việc khó ngủ hay mất ngủ vô tình là da bạn xấu đi đồng thời rất hại cho sức khỏe. Vì vậy chuyện ngày mai hãy để ngày mai lo, mối lo nào không đáng hãy quẳng đi và cho bản thân được thoải mái.
Cach giup ban tre mai du ngap nghe U40
Để đẹp khi đã ngấp nghé U40, bạn đừng quên những lưu ý này (Ảnh minh họa) 
Không lạm dụng trang điểm để giữ gìn nét trẻ trung
Trang điểm làm bạn đẹp hơn điều đó không thể phủ nhận, nhưng đừng quá lạm dụng chúng. Son phấn làm bạn cảm thấy trẻ đẹp nhưng sau khi bôi đi chúng đều là hư ảo hãy biết cách làm đẹp đúng thời điểm và đúng cách. Việc lạm dụng đồ trang điểm rất dễ khiến bạn phải đối mặt với quá trình lão hóa sớm hơn bình thường, đồng thời hóa chất thì không bao giờ tốt các nàng à.
Chú ý khi sử dụng foundation
Tránh sử dụng Foundation có công thức "Cream to Powder" nếu da bạn không có quá nhiều dầu. Chúng gây tắc nghẽn các lỗ chân lông khi áp dụng trên các loại da còn lại.
Không ăn quá cay
Thức ăn cay chính là kẻ thù của làn da, một chút the thé làm bạn cảm thấy ngon miệng nhưng nếu quá liều bạn sẽ trở thành nạn nhân của mụn hoặc nặng hơn là gây tổn thương hệ tiêu hóa và dần mất vị giác. Thức ăn cay sẽ kích thích da làm bạn nóng lên, tạo bã nhờn và tạo điều kiện cho mụn phát triển. Vì vậy bạn nên hạn chế ăn đồ cay và nóng, thay vào đó hãy ăn nhiều cá vì chúng chứa rất nhiều omega 3 chất chống oxi hóa rất mạnh. Và đây cũng chính là cách mà phụ nữ Nhật trẻ lâu và có làn da sáng mịn.
Bổ sung ngũ cốc
Tích cực ăn các loại ngũ cốc, lượng chất béo hữu ích có trong nhóm thực phẩm này sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da của bạn.
Theo Phương Vũ/Gia Đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)