Xuân Lan lần đầu kể mối tình 7 năm với bạn trai là gay

Google News

Siêu mẫu Xuân Lan lần đầu kể về mối tình 7 năm của mình với một ca sĩ thuộc giới tính thứ ba.

>>>> XEM CLIP Xuân Lan lần đầu kể mối tình 7 năm với bạn trai là gay (nguồn Zing):
Trong Sau ánh hào quang tập 2, siêu mẫu Xuân Lan trải lòng về những khúc quanh trong cuộc đời mình. Ở phần đầu chương trình, Trấn Thành đã mời người thầy đầu tiên của Xuân Lan – Cindy Thái Tài xuất hiện để chia sẻ về con đường lập nghiệp đầy chông gai của nữ người mẫu.
Xuân Lan tập luyện vất vả để trở thành siêu mẫu
Đối diện với Cindy, Xuân Lan tâm sự: “Bây giờ Xuân Lan mới dám nắm tay chị Cindy chứ lúc trước, Lan sợ anh Thái Tài lắm”.
Xuan Lan lan dau ke moi tinh 7 nam voi ban trai la gay
 Xuân Lan trong chương trình Sau ánh hào quang. Ảnh: BTC.
20 năm trước, Xuân Lan đã được Cindy Thái Tài “chấm” nhờ vào thân hình gầy guộc, chiếc cổ cao và thần thái sắc lạnh. Mang phong cách trái ngược gu thẩm mỹ của khán giả nên Xuân Lan bị nhiều nhà tổ chức từ chối. Tuy nhiên, cô đã được Cindy Thái Tài lấy cả danh dự của mình ra đảm bảo cho siêu mẫu được diễn.
Siêu mẫu kể những ngày tập luyện cùng Cindy là ký ức khó quên. Nữ siêu mẫu chia sẻ để có thể đi catwalk chéo chân, Cindy cấm người mẫu làm rớt đĩa được kẹp giữa 2 đùi. Nếu làm vỡ đĩa, Xuân Lan sẽ phải thụt đầu đến nỗi tụt huyết áp.
Trải qua nhiều khó khăn, Xuân Lan đoạt giải Siêu mẫu quốc tế. Ngay sau đó, cô trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng. Vụt sáng thành sao, cô kể đã đặt ra nhiều yêu sách, giành vị trí trình diễn và cả những trang phục đẹp nhất trong mọi chương trình.
Chính thói hống hách ấy khiến cô bị cô lập và phải tự đi kết nối xin show để làm lại từ đầu. Từ những kinh nghiệm đó, đã giúp Xuân Lan thay đổi suy nghĩ.
Mối tình 7 năm với bạn trai là gay
Ngoài công việc, Xuân Lan kể về mối tình 7 năm - chuyện tình yêu lạ đời của mình với một ca sĩ. Cô kể mình đã nhanh chóng bị hạ gục bởi câu hát tình tứ “Tình yêu là vết dao đâm vào tim” mà anh gửi tặng.
Lao vào tình yêu như con thiêu thân, Xuân Lan bất chấp mọi thứ để yêu chàng ca sĩ ấy dù đã được các đồng nghiệp cảnh báo anh này là gay. Xuân Lan cho biết: “Yêu nhau 7 năm nhưng nắm tay được 2 lần, hôn má 2 lần”.
Xuan Lan lan dau ke moi tinh 7 nam voi ban trai la gay-Hinh-2
 Trấn Thành làm MC của chương trình. Ảnh: BTC.
Trong tâm tưởng của Xuân Lan lúc ấy không có khái niệm về gay: “Tôi nghĩ 'Bê đê' là những người ăn mặc lòe loẹt, trang điểm giống con gái và hay đi hát ở đám ma”. Vì thế ai nói gì về người yêu, cô cũng không tin.
Với Xuân Lan, đó là tình yêu trong sáng vì cô tin lời cha mẹ dạy “cưới nhau về mới được ngủ chung”. Nghe các nghệ sĩ khác mách: “Nó chỉ ngủ với con trai” nhưng Xuân Lan vẫn bảo vệ người yêu khi nghĩ rằng: "Mình và Thân Thúy Hả ngủ chung không lẽ có vấn đề?".
Trong chuyến đi Pháp, siêu mẫu Xuân Lan vô tình nhìn thấy một tạp chí gay được bày bán công khai. Lần giở từng trang báo, siêu mẫu cảm thấy cả thế giới như đổi mặt với mình vì cuốn tạp chí ấy đã phá vỡ mọi giới hạn hiểu biết, niềm tin và cả những điều cô luôn cố sức bảo vệ cho người tình đồng tính.
Quá sốc, Xuân Lan kể cô đã vùi mình trong khách sạn khóc ba ngày ba đêm. Tuy nhiên, tình yêu của cô vẫn không thể dừng lại. Nữ người mẫu mới nổi thời ấy còn tự cho rằng bản thân ngô nghê khi đã mua sừng tê giác, mài ra để bắt người mình yêu uống vì nghe mách sừng tê giác có thể chữa hết gay.
Cố gắng làm mọi cách nhưng cuối cùng mối tình ngang trái cũng đi đến hồi kết khi Xuân Lan bị người mình yêu tố chơi ngải khiến anh không thể vụt sáng thành ngôi sao trong 7 năm. Siêu mẫu cho biết người yêu cũ của cô hiện sống bên một chàng gay ở Mỹ.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)