Vy Oanh lần đầu tiết lộ danh tính chồng đại gia

Google News

Ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia và việc "ở ẩn" hơn 2 năm để sinh con tại Mỹ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh bất ngờ đăng tải hình cưới đầy ngọt ngào, hạnh phúc của cô và chồng đại gia. Kèm theo đó là lời nhắn đầy ngọt ngào: “Nhân duyên đúng do trời định! Em luôn tự hào và hãnh diện về anh!”. Có thể thấy nhân ngày Lễ tình yêu, Vy Oanh đăng ảnh cưới của hai vợ chồng để hâm nóng tình cảm với chồng.
Vy Oanh lan dau tiet lo danh tinh chong dai gia
Ngày lễ tình nhân Valentine ca sĩ Vy Oanh quyết định công khai hình ảnh chồng mình. 
Vy Oanh là nữ ca sĩ được rất nhiều người yêu mến và hâm mộ, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô bỗng “biến mất”. Rồi bất ngờ trở lại và tuyên bố, mình đã sinh con trai ở Mỹ.
Về Việt Nam sau 2 năm "ở ẩn" sinh con , cuộc sống của Vy Oanh cũng như danh tính người chồng bí ẩn của nữ ca sĩ luôn được fan hâm mộ và cộng đồng mạng quan tâm chú ý. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ lần đầu lên tiếng chia sẻ về chuyện sang Mỹ sinh con cũng như những thông tin bất ngờ về "người đàn ông trong bóng tối" của cô.
Vy Oanh lan dau tiet lo danh tinh chong dai gia-Hinh-2
 
Nữ ca sĩ Vy Oanh chia sẻ, ông xã cô là người làm kinh doanh nên không thích ồn ào, nhất là những ồn ào thị phi của làng giải trí. Cả hai vợ chồng Vy Oanh đều thích sống khép kín, ngại khoe khoang và điều tiếng. Chính vì vậy dễ hiểu vì sao trở về khá lâu nhưng ông xã Vy Oanh ít xuất hiện cùng hai mẹ con.
Thậm chí những chuyến đi du lịch của cả gia đình, khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, Vy Oanh cũng khéo léo che khuôn mặt ông xã. Hay trong lần tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai tại một khách sạn lớn ở trung tâm Sài Gòn. Bữa tiệc thôi nôi được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự tham dự của nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp của nữ ca sĩ. Tuy nhiên trong ngày trọng đại, ông xã của Vy Oanh vẫn vắng mặt.
Vy Oanh từng quan niệm bản thân cô sẽ giữ lấy những hạnh phúc cho riêng mình bởi khoe khoang hay công bố rùm beng chỉ mang lại nhiều điều tiếng chứ chẳng có lợi điều gì.
Vy Oanh lan dau tiet lo danh tinh chong dai gia-Hinh-3
Một lần đi du lịch ca sĩ Vy Oanh khoe ảnh cả nhà nhưng lại giấu khuôn mặt chồng. 
Cô cho hay: “Tôi không cố tình giấu mà bản thân chồng tôi, anh ấy muốn vậy. Những người làm kinh doanh thường không muốn bị để ý hay soi xét quá nhiều. Showbiz là một môi trường quá phức tạp, chúng tôi từng trải qua những tin đồn không hay, bị dư luận soi mói quá nhiều. Dường như người ta chỉ để ý đến những câu chuyện riêng tư đó mà bỏ qua những nỗ lực cố gắng của mình bao năm nay”.
Mới gần đây, cô đã phải viết tâm thư bức xúc vì khán giả nhầm tưởng Vy Oanh chưa kết hôn, vẫn đang trong giai đoạn yêu đương với mội nhân vật khác, không phải chồng cô. Và thêm vào đó, rất nhiều những nhầm lẫn, đồn đoán trong khán giả về người chồng của nữ ca sĩ này.
Được biết, con trai Vy Oanh tên Benjamin Lê, quốc tịch Mỹ. Bé có tên thân mật ở nhà là Voi, quý tử đã lẫm chẫm biết đi, rất ngoan ngoãn, không hề quấy khóc. Sau khi về Việt Nam, Vy Oanh đã bắt đầu đi diễn và chuẩn bị cho những dự án trong thời gian tới.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)