Trường Giang khiến hot girl Sam khổ sở vì ghen

Google News

Trong Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang khiến hot girl Sam khổ sở vì quá ghen tuông khi cô đi đóng phim 1 tháng ngoài Hà Nội.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang và Sam trong Ơn giời cậu đây rồi". Nguồn Vietnamnet
Trong Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang khiến hot girl Sam khổ sở vì quá ghen. Chạm mặt Trường Giang, Sam lập tức mặc định nam trưởng phòng là cha mình nhưng liền bị từ chối. Trái lại, Trường Giang đã trìu mến gọi Sam là vợ yêu của mình.
Nổi tiếng là trưởng phòng “yêu cái đẹp”, Trường Giang ngay lập tức bắt Sam ôm mình để thổ lộ tình cảm. Thế nhưng, nam nghệ sĩ liền phát hiện mùi hương lạ trên cơ thể vợ mình khiến cơn ghen nổi phừng như lửa đốt. Không những thế, Trường Giang còn phát hiện trong túi vợ mình có chứa chiếc áo đàn ông ngoại cỡ. Thoáng chút bối rối, Sam nhanh chóng biện minh đây là chiếc áo mình đã mua tặng cho chồng. Cảm thấy bị xúc phạm chiều cao vì size của chiếc áo, Trường Giang liền ướm vào người và ví mình như phiên bản lỗi của Sơn Tùng M-TP.
 Sam và Trường Giang trong Ơn giời cậu đây rồi. Ảnh: Lê Nhân
Trước sự nghi ngờ đó, Sam đã tự vẽ nên ký ức giữa mình và Trường Giang. Cô cho biết, Trường Giang đã mua cá khô và làm thơ tình tặng mình khi cả hai cùng tham gia một bộ phim quay tại Ninh Thuận. Không vì chiều cao lẫn nhan sắc, Sam thừa nhận chính tài làm thơ của Trường Giang đã thu phục trái tim mình.
Chồng vừa nguôi giận, Sam ngay lập tức bị quản gia và đàn em của chồng thông báo đã làm điều gì đó với mình. Tưởng mình có thai, Sam thừa nhận với Trường Giang và không biết người đàn ông nào là tác giả cái thai. Bí bách vì bị các chủ nhà tấn công liên tục, Sam dũng cảm tuyên bố: “Em đang diễn để cho nó mau đến đoạn kết thôi”. Giám khảo Hoài Linh nhận xét Sam rất nhanh nhạy, thông minh và chốt tình huống rất dễ thương.
Trong khi đó, Trường Giang nhận xét bạn diễn của mình diễn rất ngộ và tinh quái.
Theo Ngân An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)