Thùy Dương tát Nguyễn Hợp ở nhà chung Next Top Model?

Google News

Theo teaser Next Top Model mới được công bố, Nguyễn Hợp nổi giận với nhóm của Thùy Dương, thẳng tay ném đồ của họ ra khỏi phòng.

Sau khi chiến thắng thử thách trong tập 3 Next Top Model, Nguyễn Hợp trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung, thay thế Thùy Dương và Cao Thiên Trang. Trong teaser mới nhất vừa được ban tổ chức công bố, mâu thuẫn giữa các thí sinh ngày càng kịch tính.
Tại cuộc họp nhà chung Next Top Model, Nguyễn Hợp chỉ đạo "team sang" (gồm Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Kikki Lê) phải thu dọn đồ đạc ra khỏi phòng thủ lĩnh trong 3 giờ. Nhưng nhóm này không thực hiện, vẫn ung dung nằm trong phòng, sinh hoạt bình thường như không có chuyện gì xảy ra.
Có vẻ như Nguyễn Hợp tức giận vì chuyện này và quyết định xử lý. Bước vào phòng với thái độ hậm hực, cô quăng hết đồ đạc ra ngoài kèm câu nói thách thức: “Tôi cho các người 3 tiếng để dọn rồi đúng không? Vậy mà các người chưa dọn đúng không?”.
Theo diễn biến trong clip, ngay sau đó, Thùy Dương cầm đồ vật trên tay và dường như tát vào mặt Nguyễn Hợp.
Thuy Duong tat Nguyen Hop o nha chung Next Top Model?
 Buổi họp nhà chung do Nguyễn Hợp làm thủ lĩnh.
>>> Xem video hình ảnh Chà Mi bóp chân cho Thùy Dương gây tranh cãi:
Clip nhá hàng tập 4 Vietnam's Next Top Model nhanh chóng được khán giả chú ý. Một số người cho rằng Nguyễn Hợp hành động quá đáng. Tuy nhiên, số khác lại bày tỏ đây là sự đáp trả thích đáng cho thí sinh ghê gớm như Thùy Dương.
Trước đó, trong tập ba, khi Thùy Dương làm thủ lĩnh, cô đã áp hình phạt “quái” nhất trong lịch sử nhà chung khi yêu cầu Chà Mi phải bóp chân. Nguyễn Hợp và Lại Thanh Hương nấu cơm và lau chùi nhà vệ sinh. Các thí sinh chia thành hai phe rõ ràng và luôn bằng mặt nhưng không bằng lòng.
Theo Ba Lan/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)