Sao Việt phản ứng ra sao khi bị "ném đá" vì khoe trang sức đắt tiền?

Google News

Khi chia sẻ hình ảnh trang sức đắt tiền và bị soi mói, 'ném đá', các sao Việt đã có những phản ứng khác nhau: Người không quan tâm, kẻ đanh thép đáp trả.

Quế Vân
Mới đây, Quế Vân gây chú ý tại sự kiện khi đeo các phụ kiện đắt đỏ gồm vòng tay LV gắn đá quý 200 triệu, vòng Cartier hơn 300 triệu, nhẫn kim cương 1 tỷ (ngón áp út), nhẫn vàng gần 200 triệu (ngón giữa). Ngoài ra cô còn xách túi và sử dụng thắt lưng của những thương hiệu thời trang danh tiếng.
Trên trang cá nhân, người đẹp này không ngại khoe trang sức đắt tiền. Điều này đã khiến cư dân mạng chỉ trích, "ném đá" vì cho rằng cô cố tình khoe của. Đáp lại, Quế Vân cho rằng cô không quan tâm đến những lời bàn tán.
 

 
Hồ Ngọc Hà
Việc Hồ Ngọc Hà phủ đầy hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền lên người không còn quá xa lạ với công chúng. Tuy nhiên, “nữ hoàng giải trí” cũng từng bị "ném đá" không thương tiếc. Mới đây nhất, giọng ca "Cả một trời thương" nhớ khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi đăng tải bức ảnh nhẫn kim cương trên trang cá nhân. Mặc dù vậy, sau khi tìm hiểu, mọi người phát hiện đây không phải là nhẫn của nữ ca sĩ mà cô lấy từ một Fanpage.
 
Sau khi bị chỉ trích "sống ảo", người đẹp sinh năm 1984 cũng đáp trả gay gắt antifan. Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân không rảnh để lên mạng xã hôi thông báo rằng cô đã có nhẫn.
 
Sau khi người thân thiết tung ảnh chứng minh Hồ Ngọc Hà đã có nhẫn thì nhiều cư dân mạng tiếp tục cho rằng nhẫn của nữ ca sĩ giống như đồ mua ngoài chợ chứ không phải kim cương. Trước thông tin này, Hà Hồ vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, cô không thể hiện thái độ trên trang cá nhân của mình mà nhắn tin cho một người em thân thiết: "Em bảo chúng nó không có tiền, không thành công, không biết hột xoàn là gì thì im mồm kẻo bị cười cho thối đầu. Toàn lũ ngu. Vì đời chưa cầm được hột xoàn thì làm sao biết thật và giả".
 Nhẫn của Hồ Ngọc Hà bị cư dân mạng nói giống đồ mua ngoài chợ chứ không phải kim cương.

 Trước đây, nhiều lần Hồ Ngọc Hà khoe khéo trang sức đắt tiền mà không bị chỉ trích.
Angela Phương Trinh
Vào năm 2014, Angela Phương Trinh nhiều lần bị "ném đá" vì khoe đồ hàng hiệu. Một lần, "bà mẹ nhí" khoe túi xách và đôi giày mới mua cùng hoá đơn, khẳng định giá trị hàng hiệu của món đồ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô không nên đăng hình ảnh hóa đơn.
Ít tháng sau đó, cô lại tiếp tục bị chỉ trích vì tậu chiếc đồng hồ 400 triệu đồng trong khi mẹ phải đi bán xôi vất vả. Thậm chí, nhiều người cho rằng Angela Phương Trinh bất hiếu.
 
Trước lời chỉ trích của dư luận, Angela Phương Trinh chia sẻ: "Mẹ luôn dạy con lao động là vinh quang. Con cảm ơn mẹ, con lớn lên và trưởng thành là từ gánh xôi của mẹ. Con chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại bất kì điều gì... Con tự hào vì con có một nguời mẹ quán xuyến gánh vác cả gia đình trên đôi vai bé nhỏ. Bây giờ con đã lớn báo hiếu là việc con nên làm, nhưng đối với mẹ đó không còn là công việc mưu sinh nữa mà đó là niềm vui là hạnh phúc của mẹ đã gắn bó 20 năm trời. Con tôn trọng quyết định của mẹ, mặc cho miệng đời thế gian buôn lời như thế nào. Chỉ cần gia đình mình hiểu và hạnh phúc là đủ. Con cảm ơn mẹ." Và đến hiện tại, Angela Phương Trinh đã mua xe, mua nhà, mua đồ hàng hiệu nhưng không bị ai "ném đá", vì cuộc sống của mẹ cô bớt khó khăn, vất vả hơn.
 
Thủy Tiên
Bà xã của Công Vinh cũng nhiều lần bị "ném đá" khi khoe nhẫn hàng hiệu, hay nói hết tiền khi mua một loạt túi xách. Nhiều người cho rằng, Thủy Tiên cố tình khoe sự giàu sang của mình. Mặc cho dư luận chỉ trích, Thủy Tiên đã im lặng bởi cô biết người nổi tiếng luôn bị soi mói.
 

 Công Vinh cũng từng bị soi mói khi tặng vợ đồng hồ kim cương

Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)