Phim ngắn “Giải mã NT56” của Ngọc Trinh bị chê tơi tả

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim “Giải mã NT56” của Ngọc Trinh bị nhiều khán giả chê có nội dung khó hiểu, diễn xuất gượng gạo, chèn quảng cáo vô duyên.

>>> Mời quý độc giả xem trailer “Giải mã NT56” (Nguồn: Youtube Ngọc Trinh):
Vào lúc 20h, tối qua (ngày 10/8), Ngọc Trinh chính thức ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Giải mã NT56” trên kênh Youtube. Đây là dự án “nữ hoàng nội y” bỏ số tiền 3 tỷ đồng để sản xuất. Ngoài ra, cô còn đóng vai chính của bộ phim này.
Bộ phim “Giải mã NT56” của Ngọc Trinh có thời lượng hơn 20 phút. Ban đầu, chân dài gốc Trà Vinh dự định làm một MV ca nhạc nhưng nhận thấy hát không phải là lợi thế, cô chuyển sang làm bộ phim ngắn.
Trong “Giải mã NT56”, Ngọc Trinh đảm nhận vai nữ vệ sĩ đem lòng yêu thân chủ đã có bạn gái tên Khiêm (Galvin Nguyễn). Sau đó, trải qua nhiều biến cố, nữ vệ sĩ này cuối cùng cũng không thể có được người đàn ông mình yêu.
Trong khi nửa phần đầu của phim là cảnh Ngọc Trinh đánh đấm, lái xe mô tô phân khối lớn thì nửa phần sau của “Giải mã NT56” là phân đoạn tình cảm giữa nữ vệ sĩ và thân chủ. Trong nửa phần sau này, Ngọc Trinh khoe giọng hát và tạo hình nữ tính.
Phim ngan “Giai ma NT56” cua Ngoc Trinh bi che toi ta
 Ngọc Trinh hóa nữ vệ sĩ.
Phim ngan “Giai ma NT56” cua Ngoc Trinh bi che toi ta-Hinh-2
 Ngọc Trinh với tạo hình nữ tính.
Trước khi phim ra mắt, người hâm mộ tỏ ra khá kỳ vọng vào vai diễn của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, khi công chiếu, “Giải mã NT56” không nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, phim mới chỉ thu hút hơn 96.000 lượt xem.
Không những vậy, “Giải mã NT56” còn bị nhiều khán giả chê. Đa phần người xem cho rằng phim khá khó hiểu, thiếu logic, không điểm nhấn. “Nội dung phim không có tính chặt chẽ: đoạn đầu như mafia khủng bố nhưng đoạn sau lại tình cảm nhẹ nhàng đến lạ”, tài khoản N.T bình luận.
Bên cạnh đó, một số khán giả còn cho rằng cảnh quay Ngọc Trinh cởi áo khoác ngoài để xiết cổ Dũng - kẻ truy sát cô và Khiêm đã đạo ý tưởng trong bộ phim Người vận chuyển phần 3 do nam chính Jason Statham thực hiện.
Diễn xuất của các diễn viên trong “Giải mã NT56” đặc biệt là Ngọc Trinh và Galvin Nguyễn cũng bị chê gượng gạo. Với Ngọc Trinh, trong cảnh quay lái xe mô tô phân khối lớn chạy trốn, cô trông lạnh lùng, không hề tỏ ra sợ hãi.
Phim ngan “Giai ma NT56” cua Ngoc Trinh bi che toi ta-Hinh-3
 Ngọc Trinh bị chê diễn thô cứng.
Phần cuối phim ngắn của Ngọc Trinh bị chê quảng cáo vô duyên, không liên quan đến nội dung phim khi Ngọc Trinh được giới thiệu đã vượt qua nhiều khó khăn, nghịch cảnh để trở thành người đẹp có thân hình hoàn hảo cùng nụ cười tươi tắn.
Phim ngan “Giai ma NT56” cua Ngoc Trinh bi che toi ta-Hinh-4
 Hình ảnh Ngọc Trinh trong đoạn quảng cáo. 
“Giải mã NT56” là bộ phim thứ 2 Ngọc Trinh đóng vai chính kiêm sản xuất. Trước đó, "Vòng eo 56" khi công chiếu cũng đã  nhận được những lời khen chê từ khán giả. Ngọc Trinh cho hay cô thực hiện bộ phim ngắn  “Giải mã NT56” chỉ vì thích. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)