Phạm Anh Khoa xuất hiện trên sóng trực tiếp giữa ồn ào gạ tình

Google News

Tối 28/4, nam ca sĩ xuất hiện trong tiết mục lúc 21h trên sóng trực tiếp VTV, trong chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô lớn Carnival Hạ Long. Phạm Anh Khoa song ca cùng Văn Mai Hương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch trong chương trình Trời sinh một cặp". Nguồn Youtube:
Tối 27/4, cái tên Phạm Anh Khoa trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi vũ công Phạm Lịch, cũng là thí sinh thuộc đội của anh tại chương trình Trời sinh một cặp, lên tiếng tố nam ca sĩ gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu.
Im lặng từ suốt tối 27/4 đến tối 28/4, Phạm Anh Khoa bất ngờ cập nhật trang cá nhân với hai hình ảnh anh biểu diễn tại sự kiện Carnival Hạ Long tại Quảng Ninh. Anh viết: "Thuỷ thần đã xuất hiện tại Carnaval Hạ Long 2018" kèm hashtag tiếng Anh với nghĩa "Hãy làm điều bạn thích".
Hình ảnh Phạm Anh Khoa biểu diễn trên sóng trực tiếp. Ảnh: Chụp màn hình. 
Cùng lúc đó, khán giả truyền hình trông thấy Phạm Anh Khoa xuất hiện trên sóng trực tiếp trong màn biểu diễn máu lửa cùng đồng nghiệp Văn Mai Hương (cũng là một huấn luyện của Trời sinh một cặp). Cả hai biểu diễn cùng vũ đoàn trên sân khấu được dựng hoành tráng.
Trong tiết mục này, Phạm Anh Khoa hóa trang với phần mặt được bôi đen và mặc trang phục đen bụi bặm. Anh thể hiện phong cách biểu diễn quen thuộc của mình với nhiều đoạn rock gằn giọng, gào thét quen thuộc.
 Phạm Anh Khoa đăng ảnh về màn biểu diễn lên trang cá nhân nhưng xóa sau đó khoảng 20 phút. Ảnh: Chụp màn hình.
Mặc dù vậy, chỉ đến khoảng 21h20, những hình ảnh này đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của nam ca sĩ.
Tính đến hiện tại, phía ca sĩ Phạm Anh Khoa vẫn chưa hề lên tiếng về lời tố cáo đích danh từ vũ công Phạm Lịch. Trả lời Zing.vn, chị Thùy Trang, vợ của nam ca sĩ, cho biết anh sẽ lên tiếng sau khi công tác về để tránh thông tin một chiều.
Hình ảnh trong phần biểu diễn của Phạm Anh Khoa và Văn Mai Hương. Ảnh: Chụp màn hình. 
Theo Hạ Huyền/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)