Người gốc Việt trở thành Vua đầu bếp 2015

Google News

Khánh Ly, cô gái gốc Việt 23 tuổi, đã trở thành Vua đầu bếp 2015 sau khi đánh bật 2 đối thủ nặng ký khác ở MasterChef.
 

Khánh Ly, Philip và Maxime là 3 thí sinh xuất sắc của Master Chef 2015 lọt vào vòng thi cuối cùng được ghi hình vào thứ 5, ngày 3/9.
Cái tên cuối cùng được xướng lên chính là Khánh Ly, cô đã trở thành Vua đầu bếp 2015. Dù mới chỉ bước qua tuổi 23 nhưng cô rất tự tin khi đánh bật được hai đối thủ nặng ký là Philip và Maxime. Sau vòng thử thách là chế biến bữa ăn ở các trạm dừng xe buýt cho những người soát vé, Khánh Ly và Phillip đã thành công và chính thức bước vào vòng thi cuối cùng.
Nguoi goc Viet tro thanh Vua dau bep 2015
Khánh Ly tại cuộc thi MasterChef 2015.
Ngay từ đầu, đối thủ Phillip tỏ ra thiếu tự tin trong việc lựa chọn thực đơn không phải sở trường. Chính vì vậy kết quả chung cuộc MasterChef 2015 đã nghiêng về phía Khánh Ly với số điểm 34 từ ban giám khảo.
Sau khi giành chiến thắng, cô chia sẻ cùng TéléLoisirs: “Cuộc thi thực sự rất căng thẳng và có lẽ đây là lần đầu tiên chúng tôi được nấu những món mà mình muốn trong chương trình. Tôi đã phải đối mặt cùng hai đối thủ rất nặng ký là Philip và Maxime dù tôi còn trẻ và thiếu kinh nghiệm…”.
Với danh hiệu MasterChef, Khánh Ly có kế hoạch sẽ mở một nhà hàng, không chỉ để thể hiện tài năng, niềm đam mê mà còn muốn đào tạo thêm những đầu bếp trẻ trong tương lai.
Khánh Ly hiện là nhân viên bán thiết bị đồng hồ ở Paris (Pháp). Nhờ bố mẹ có nhà hàng, cô đam mê ẩm thực từ khi còn rất nhỏ. Cô tham dự MasterChef 2015 là vì muốn trở thành người nổi tiếng trong thế giới ẩm thực. Trong tương lai, mục tiêu của cô là mở nhà hàng cho riêng mình và xuất hiện trên các chương trình truyền hình về ẩm thực.
Theo Zing.vn

Bình luận(0)