MC Thành Trung tặng quà "khủng" chắc chắn vợ thích đến 99%

Google News

"Tặng nàng món quà mà chắc đến 99% nàng sẽ thích.." - Nam MC Thành Trung khẳng định.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới MC Thành Trung và Ngọc Hương". Nguồn Saostar:
Từng không ít lần thể hiện tình cảm ngọt ngào, chụp hình lãng mạn với bà xã 9X Ngọc Hương, MC Thành Trung tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng vì lời chúc và món quà tặng sinh nhật nhân ngày sinh nhật vợ.
MC Thành Trung tặng quà "khủng" khẳng định vợ xinh đẹp thích đến 99%. 
Trên trang facebook cá nhân, nam MC viết: "Sinh nhật Nàng tròn 27! Vậy là tôi đã có 5 lần bên nàng trong những giây phút 1 năm có 1...nhưng 1 năm qua với nàng là những trải nghiệm hoàn toàn khác với 26 cái xuân xanh trước. Nàng đã là vợ, với trách nhiệm và lo toan không chỉ cho mình mà còn cho cả gia đình. Mỗi ngày nàng phải thay đổi nhiều thứ, học nhiều thứ để bắt nhịp với cuộc sống mới. Nàng sợ nhất là bị ai chê vì thế nàng luôn cố gắng không làm ai phải thất vọng. “Tháng 3 của nàng” sẽ chốt bằng ngày hôm nay, để động viên nàng cố gắng hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa và có thể sẽ có thêm “chức danh” nữa trong gia đình ở tuổi mới.
Tặng nàng món quà mà chắc đến 99% nàng sẽ thích...Sáng dậy sớm đi làm, đặt món quà đã chuẩn bị từ lâu lên chiếc thảm nàng vẫn hay chụp ảnh đồ cho khách...mong nàng tỉnh dậy trong 1 tuổi mới bắt đầu bằng niềm vui, vì tôi hiểu nàng vui tôi mới có được hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật nàng, vợ của tôi!".
Món quà nam MC gửi đến bà xã là chiếc túi hiệu có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. 
Theo Ngọc Tâm/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)