Huyền My bất ngờ nhắc lại bức xúc trong Miss Grand International 2017

Google News

Huyền My bất ngờ nhắc lại vụ việc ồn ào sau đêm chung kết cuộc thi "Miss Grand International 2017" và bày tỏ sự bức xúc vì bị công khai bôi xấu hình ảnh.

>>> Mời quý độc giả xem video Huyền My trong cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới. Nguồn FBNV
Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Huyền My bất ngờ nhắc lại sự bức xúc trong quá trình tham gia cũng như sau đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017.
Chia sẻ về những giọt nước mắt sau đêm chung kết, á hậu Huyền My cho biết, cô khóc không phải vì không được vào Top cao mà là vì thương người thân, bạn bè đã bất chấp sức khỏe, bỏ công việc đã đến cổ vũ cô trong đêm thi. "Khi gặp, ai cũng an ủi tôi nhưng vẻ mặt của mọi người đều buồn. Lúc đó tôi bật khóc và chỉ nghĩ: "Chắc lỗi tại mình, tôi đã phụ lòng mọi người mất rồi…" - Người đẹp chia sẻ.
Huyền My bức xúc về việc bị giám khảo Việt Nam bôi xấu hình ảnh, thông tin sai sự thật. 
Tuy nhiên, trước tin đồn về việc Huyền My được BGK ưu ái, để thí sinh sân nhà vào Top 10, cô lại khá bức xúc. "Chị Lý Nhã Kỳ nhận định tôi lọt vào Top 10 là một kỳ tích vì dàn giám khảo không chỉ có đôi ba người mà có thể ưu ái cho một ai đó. Và tôi xin hỏi: Bạn tin rằng có những người công khai bịa chuyện để bôi xấu tôi nhưng sau lưng lại ưu ái cho tôi?" - Huyền My úp mở việc bị 1 thành viên BGK "dìm hàng".
Nói về việc một số giám khảo Việt Nam có nhận xét gay gắt về mình sau cuộc thi, Huyền My cho rằng cô đã rất "sốc". Huyền My chia sẻ: "Tôi không thể tin được những giám khảo nước nhà, những người đáng tuổi cha mẹ mình lại có thể dành các lời lẽ cay nghiệt đó cho tôi ngay sau đêm chung kết, nơi vẫn có cả trăm thí sinh trên toàn thế giới, hàng ngàn khán giả trong khu vực và cả BTC vẫn đang ở Việt Nam. Tôi khẳng định những lời quy kết đó là hoàn toàn bịa đặt".
Trước đó, sau đêm chung kết Miss Grand International 2017, NTK Sỹ Hoàng - thành viên BGK đã gay gắt lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về thái độ hay việc Huyền My bật khóc trong hậu trường: "Đáng lẽ ra, với cương vị của một thí sinh nước chủ nhà, kể cả khi không lọt vào vòng trong thì cũng nên đường hoàng ra chúc mừng người đoạt giải như các thí sinh quốc tế. Đằng này cô ấy đứng như 1 đứa con nít khóc tức tưởi như bị xử ép, hình ảnh này đã đủ xấu mặt rồi".
Trong khi đó, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cho biết Huyền My trượt top 5 là bởi trước đó, cô mắc một số lỗi cơ bản như chưa thật sự hòa đồng, diện lại đồ nghệ sĩ khác hay liên tục cáo ốm.
Giám khảo Sỹ Hoàng và Giáng My từng lên tiếng gay gắt về thái độ của Huyền My sau cuộc thi. 
Theo Thương Đặng/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)