Hoài Lâm “yêu bất chấp” Ngọc Thanh Tâm trong phim mới

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim "Yêu em bất chấp" của đạo diễn Văn Công Viễn.

Mới đây, ê kíp sản xuất “Cô nàng ngổ ngáo” vừa công bố tên gọi chính thức của phiên bản Việt có tên là “Yêu em bất chấp”, như một thông điệp tới khán giả đây không chỉ đơn thuần là một bộ phim remake.
Giải thích về việc không giữ tên nguyên gốc là “Cô nàng ngổ ngáo”, đạo diễn Văn Công Viễn cho biết nếu phiên bản phim của Hàn Quốc có nội dung đậm chất tự sự thì “Yêu em bất chấp” lại mang sự trẻ trung, vui tươi cùng thông điệp phù hợp với nhiều bạn trẻ. Điểm đặc biệt của “Yêu em bất chấp” đó là có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới, mang hình ảnh, cá tính riêng biệt và hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ, thú vị khi phim ra rạp.
Hoai Lam “yeu bat chap” Ngoc Thanh Tam trong phim moi
Hoài Lâm tham gia phim mới "Yêu em bất chấp". (Ảnh: Rin Trần)
My Sassy Girl - Cô nàng ngổ ngáo” ra rạp tại Hàn Quốc từ năm 2001 và trở thành dự án điện ảnh đại thắng phòng vé khi phát hành ở: Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Philippines, Hồng Kông, Singapore, Việt Nam, Indonesia... Phiên bản Việt với tựa "Yêu em bất chấp” có nội dung xoay quanh mối quan hệ nắm, buông thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm).
Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt nhưng cũng đầy hấp lực. Cô gái có tính tình kì lạ, ngổ ngáo ấy có ngoại hình đúng như cô gái trong mơ mà Khôi luôn ao ước.
Ngặt nỗi, dường như ở Diệu Hiền luôn che giấu một điều gì đó đằng sau vẻ cá tính của mình. Bên cạnh họ còn là câu chuyện của anh chàng đào hoa tên Huy (Công Dương) và cô bé mít ướt Phương (Ngọc Thảo), hai người luôn xuất hiện bên cạnh những “cuộc chiến” của Hiền – Khôi, nhưng chính họ cũng dần tự viết lên những trang đẹp đẽ trong tuổi thanh xuân của mình.
Hoai Lam “yeu bat chap” Ngoc Thanh Tam trong phim moi-Hinh-2
Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm. (Ảnh: Rin Trần)
Hoai Lam “yeu bat chap” Ngoc Thanh Tam trong phim moi-Hinh-3
 Ngọc Thảo và Công Dương. (Ảnh: Rin Trần)
>>> Xem video Hoài Lâm hát "Còn thương rau đắng mọc sau hè" (nguồn YouTube):
Đặc biệt, hai nhân vật do Ngọc Thảo và Công Dương thủ vai cũng là một điểm nhấn đặc biệt mà “Yêu em bất chấp” muốn dành cho khán giả cũng như các fan của “My Sassy Girl” bản gốc vì hai nhân vật này là của riêng phiên bản Việt.
Phim “Yêu em bất chấp” do đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện với sự tham gia của: Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Ngọc Thảo, Công Dương... cùng dàn khách mời đặc biệt như: NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương, Tùng Dương Idol, người mẫu Trang Trần, hotgirl Thúy Vy, các diễn viên trẻ Hoàng Anh, Minh Dự, Lâm Thắng...
Phim đang được quay tại Đà Nẵng và dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào tháng 2/2018, dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)