Giọng hát yếu, hụt hơi liệu Nam Em có thể mỗi tháng ra một MV?

Google News

Nam Em tuyên bố mỗi tháng ra một MV khiến không ít người thắc mắc rằng cô có gì để tuyên bố như vậy.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quế Vân lên tiếng bảo vệ Nam Em". Nguồn Zing:
Nam Em được khán giả biết đến nhiều nhất qua các cuộc thi người đẹp. Ít ai biết cô xuất thân là sinh viên của trường Cao đẳng nghệ thuật quân đội và thực tế đã phát hành khá nhiều các sản phẩm âm nhạc như Tết sang, Tội cho cô gái đó, Giá như cha còn ở trên đời và mới đây nhất là Cùng anh đi xa.
Nam Em có gì để mỗi tháng ra một MV. 
 Mới đây, top 8 Hoa hậu Trái đất 2017 tuyên bố thực hiện mỗi tháng một MV nhằm khẳng định quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp trong thời gian tới.
Phát ngôn của người đẹp gốc miền Tây gợi nhắc nhiều đến Chi Pu, người từng ra liên tục 4 MV trong 4 tháng cuối năm đúng như lời đã hứa.
Trước đó, Nam Em gây xôn xao làng giải trí khi lấn sân ca hát với vai trò thí sinh của chương trình truyền hình Tình Bolero 2016. Thi cùng với Nam Em ở mùa giải này còn có Quý Bình, Minh Luân, Phi Nga, Tấn Hoàng, Tuấn Tú... Với lợi thế gương mặt xinh đẹp, thân hình thon thả, gọn gàng, chẳng khó khăn gì khi Nam Em gây ấn tượng với khán giả và các giám khảo Tình Bolero.
MV "Cùng anh đi xa" mới ra mắt đã dính nghi án đạo nhái hình ảnh của MV "Make me love you" của Taeyeon khi cả hai đều có lối trang điểm trong suốt, diện đầm voan, đính hoa lên mặt làm phụ kiện, Nam Em chia sẻ: "Mọi người so sánh sản phẩm âm nhạc của tôi giống với MV kia thì tôi phải vui chứ. Vì chất lượng hình ảnh phải tốt thì mọi người phải đem ra so sánh.
Còn chuyện đạo nhái hay không, tôi không biết. Vì tôi nói với người làm hình ảnh cho mình rằng tôi mới ra bộ hình chụp với hoa, thấy đẹp quá thì có thể quay cho tôi một MV nào tương tự, diện đồ theo kiểu mong manh dễ vỡ. Sau đó, tôi có gửi cho người ấy những MV có màu sắc như mình mong muốn, trong đó, có cả MV của Taeyeon. Trong lúc quay tôi và ekip cũng không tính toán gì, không ngờ khi dựng lên lại giống như vậy", Nam Em nhấn mạnh.
Chưa tạo được dấu ấn với khán giả Nam Em đã lại dính đến scandal tình cảm với Trường Giang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh. Liệu rằng giọng hát chưa được đánh giá cao cùng với những khủng hoảng tình cảm Nam Em còn lại gì để mỗi tháng ra một MV?
Theo Tiêu Dùng
Theo Tiêu Dùng

>> xem thêm

Bình luận(0)