Danh hài Minh Vượng bất ngờ tái xuất sau thời gian ở ẩn

Google News

Danh hài Minh Vượng bất ngờ 'tái xuất' trong chuỗi chương trình biểu diễn hài kịch cho trẻ em mang tên 'Thám hiểm vương quốc Xì Trum'.

Chương trình có sự tham dự của danh hài Minh Vượng, ca sĩ Minh Quân cùng nhiều tên tuổi nhí tạo được dấu ấn trong thời gian qua như Trịnh Nhật Minh (Quán quân The Voice Kids 2016), Bảo Ngọc (Quán quân Got Talent 2012), Cao Lê Hà Trang (The Voice Kids 2014), Hương Thảo (Á quân Đồ Rê Mí 2013)…
Danh hai Minh Vuong bat ngo tai xuat sau thoi gian o an
Nghệ sĩ Minh Vượng 'tái xuất' sau thời gian ở ẩn. 
Điều đặc sắc nhất của show diễn lần này chính là sự kết hợp của danh hài Minh Vượng và ca sĩ Minh Quân trong hai vai chính: Mụ phù thủy và vua Xì Trum.
Nói về sự kết hợp của mình với nữ danh hài Minh Vượng trong Thám hiểm vương quốc Xì Trum, Minh Quân cho biết: “Tôi cảm thấy khá tự tin, và cũng không hề sợ ‘lép vế” khi kết hợp cùng chị Minh Vượng trong chuỗi chương trình lần này. Hai chị em thực ra đã làm việc với nhau qua nhiều chương trình như Gala cười, Gặp nhau cuối năm nên đã hiểu rõ nhau. Bên cạnh đó, chuỗi chương trình lần này còn có sự kết hợp với nhiều giọng ca nhí, vũ đoàn, nên hai chị em sẽ không bị quá tải. Đây chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt dành cho các bạn nhỏ dịp 1/6 sắp tới”.
Trong khi đó, về phía nữ danh hài Minh Vượng, chị cho biết, mình cũng rất hào hứng với vai mụ phù thủy trong chuỗi chương trình Thám hiểm vương quốc Xì Trum lần này. Đây cũng là dịp đánh dấu sự trở lại của chị với những chương trình nghệ thuật, hài kịch lớn sau một thời gian dài ở ẩn để chuyên tâm công việc giảng dạy.
Danh hài Minh Vượng vốn là người rất khắt khe trong việc lựa chọn các kịch bản cũng như các chương trình để tham gia, một phần vì kĩ tính, một phần cũng vì chị chưa có duyên cho việc trở lại.
Dịp 1/6 năm nay, sau khi đọc được kịch bản Thám hiểm vương quốc Xì Trum, đồng thời biết được đây là một chương trình đặc biệt dành cho các bé thiếu nhi, danh hài Minh Vượng đã bất ngờ nhận lời, và bật mí sẽ có những màn hoá thân gây bất ngờ cho các em thiếu nhi.
'Thám hiểm vương quốc Xì Trum' sẽ diễn ra vào hai khung giờ 9h & 20h các ngày 28, 20h ngày 29, 30, và 9h & 20h ngày 31/5, 1/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Chương trình do Đông Đô Show và đạo diễn Nguyễn Việt Thanh dàn dựng và thực hiện.
Theo Duy Nam/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)