Đại diện BTC, em chồng Hà Tăng xin lỗi vì Ariana Grande hủy show

Google News

Ông Phillip Nguyễn - đại diện ban tổ chức tại Việt Nam - đã gửi lời xin lỗi đến các fan ngay sau khi nữ ca sĩ Ariana Grande huỷ show vì sức khoẻ.

Dai dien BTC, em chong Ha Tang xin loi vi Ariana Grande huy show
 
"Xin chào mọi người, tôi không mong mỏi gì hơn ngoài việc mang đến Việt Nam một buổi trình diễn xứng tầm thế giới để nâng tầm chất lượng nền giải trí nước nhà. Và tour diễn Dangerous Woman của Ariana Grande là một dự án được chúng tôi ấp ủ bấy lâu nay.Chúng tôi muốn nói rằng, mọi thứ đã được chuẩn bị hoàn tất cho đến khi chúng tôi biết được thông tin về tình trạng sức khoẻ của Ariana Grande. Điều này dẫn đến quyết định vào lúc 15:00 ngày hôm nay (23/8) là buổi biểu diễn sẽ không diễn ra từ đội ngũ quản lí của Ariana Grande. Chúng tôi và cả Ariana Grande đều rất muốn chương trình được tiếp tục diễn ra tốt đẹp, nhưng điều đó sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của buổi biểu diễn. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này đã xảy ra với các đối tác và những người tham gia. Bản thân tôi cùng với những người hâm mộ chúc cho Ariana Grande mau chóng bình phục", em chồng Tăng Thanh Hà viết về việc Ariana Grande huỷ show.
Dai dien BTC, em chong Ha Tang xin loi vi Ariana Grande huy show-Hinh-2
 
>>>> Xem video: Nổ lớn tại buổi biểu diễn của Ariana Grande (nguồn VTV24/ YouTube):
Điều này dẫn đến quyết định cuối cùng không ai mong muốn. Sau cùng, anh gửi lời chúc cho Ariana Grande mau chóng bình phục. Phillip Nguyễn cũng đăng tải bức thư được chính giọng ca sinh năm 1993 ký trực tiếp và gửi lại cho ê-kíp Việt Nam. Nội dung bức thư tương tự lời thông báo hủy show mà Ariana đăng trên Instagram trước đó.
Dai dien BTC, em chong Ha Tang xin loi vi Ariana Grande huy show-Hinh-3
 
Chiều nay 23/8, ngay trước khi đêm diễn Dangerous Woman diễn ra tại sân vậy động quân khu 7 diễn ra thì nữ ca sĩ Ariana Grande thông báo huỷ show diễn vì sức khoẻ. Điều này đã gây nên sự thất vọng đến phẫn nộ của những khán giả đã yêu thích nữ ca sĩ này. Bởi họ đã dành nhiều thời gian và tiền bạc để có mặt trong đêm diễn của cô. Rất nhiều khán giả đã tức giận chỉ trích BTC và cũng có rất nhiều fan đã vào trang cá nhân của Ariana lên tiếng sự phẫn nộ và chê bai sự thiếu chuyên nghiệp và xem thường khán giả của nữ ca sĩ 23 tuổi này.
Theo Linh Lam/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)