Cuộc ly hôn rúng động dư luận của thiên vương Hong Kong

Google News

Thiên vương Lê Minh từng dồn không ít tiền bạc cùng thời gian để làm nên thiên tình sử cùng người mẫu Lạc Cơ Nhi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bộ sưu tập siêu xe đẳng cấp của Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành". Nguồn Youtube:
Làng giải trí Hoa ngữ những năm 90 không thể không kể đến Tứ đại thiên vương với 4 cái tên đình đám Lê Minh - Lưu Đức Hoa - Quách Phú Thành - Trương Học Hữu.
Tứ đại thiên vương nổi tiếng. 
Thời điểm đó, họ đều là những ngôi sao vô cùng nổi tiếng. Không những hát hay, nhảy tốt, diễn giỏi mà nhan sắc còn hơn người. Đến nay khi giới giải trí chuyển giao cho thế hệ trẻ thì cũng là lúc những tượng đài bất hủ họ lui về với tổ ấm của riêng mình. Tuy nhiên, trong số 4 thiên vương Hong Kong thì chỉ có 3 người sở hữu cuộc sống viên mãn. Người kém may mắn hơn chính là Lê Minh.
khi còn trai trẻ, xung quang Lê Minh có hàng loạt bóng hồng xinh đẹp như Thư Kỳ, Lý Gia Hân, Châu Hải My, Trương Mạn Ngọc, Châu Huệ Mẫn,.. Nhưng tiếc rằng những ngôi sao diễm lệ này đều không cùng Lê Minh tiến vào lễ đường cho đến khi một người mẫu tên Lạc Cơ Nhi xuất hiện.
Thên vương Lê Minh và Lạc Cơ Nhi khi đang hẹn hò. 
Lạc Cơ Nhi, người mẫu đầu tiên của Hồng Kông thừa nhận việc nâng ngực. Cô lớn lên tại Mỹ, tác phong phóng khoáng cởi mở, chuyện nâng ngực xăm hình đối với cô đều hết sức bình thường.
Thuở ban đầu, giữa hai người có sự chênh lệch lớn, trong khi Lê Minh là thiên vương nổi đình nổi đám thì Lạc Cơ Nhi chỉ là cô gái sải bước trên sàn catwalk. Cả hai có dịp quen biết khi lê Minh mời cô làm gương mặt đại diện trên trang mạng của anh. Tuy nhiên, sự hợp tác lần đó chưa tạo ra xúc tác tình cảm giữa đôi bên.
Sau 5 năm, Lê Minh gặp lại Lạc Cơ Nhi khi cùng tham dự một hoạt động của danh hài Hồng Kông Đỗ Văn Trạch. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ lãng mạn từ đó.
Năm 2006, Lê Minh và Lạc Cơ Nhi xuất hiện càng dày đặc trên mặt báo vì đi nghỉ mát ở Bali cùng nhau, rồi dọn về sống chung trong một căn hộ chung cư cao cấp. Sau khi hai người yêu đương, con đường thành sao của Lạc Cơ Nhi trở nên rộng rãi bằng phẳng, tình yêu Lê Minh dành cho cô càng sâu đậm nồng thắm.
Năm 2008, hai người kết hôn tại Mỹ, mật ngọt đến nỗi dính như nhau hình với bóng. Lê Minh lấy được vợ càng sủng ái điên cuồng, Lạc Cơ Nhi cũng vì chồng mà đoan trang mẫu mực, cô xóa hình xăm, quyết tâm làm người vợ tốt.
Sau kết hôn, Lê Minh mua nhà sang, lắp đặt từng rạp phim, hồ bơi, sân bóng để cô cùng bạn bè mình thỏa thích hưởng thụ. Nam thiên vương còn tậu cả siêu xe và du thuyền cho cô. Anh muốn cô dự tiệc của giới thượng lưu, kết giao với những quý bà sang trọng nhưng Lạc Cơ Nhi chỉ muốn ra ngoài với bạn bè cùng giới của mình.
Suốt 4 năm bên nhau, Lê Minh chi ra hơn 750 triệu NDT (hơn 2000 tỷ VND) để khiến cuộc sống 2 người cầu toàn hơn. Nhưng những thứ này vẫn không giữ được chân của Lạc Cơ Nhi. Hôn nhân của cả hai kết thúc vào năm 2012.
Lê Minh của hiện tại sắp bước qua tuổi 51, vẫn lẻ bóng. 
Năm 2016, Lạc Cơ Nhi công khai tình yêu mới rồi chính thức kết hôn. Khi phóng viên đặt câu hỏi liệu cô có mời chồng cũ Lê Minh, người đẹp liền xác nhận không có. Còn Lê Minh của hiện tại sắp bước qua tuổi 51, vẫn lẻ bóng.
Theo Coca/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)