Chồng Lê Thị Dần trải lòng khi vợ lấn sân showbiz

Google News

Nhiều người lo ngại, khi nổi tiếng, hạnh phúc gia đình của cô gái trăm triệu Lê Thị Dần sẽ bị ảnh hưởng.

Chị Lê Thị Dần – người phụ nữ xứ Thanh giành 100 triệu đồng trong mùa thứ 2 của của chương trình Thách thức danh hài từng là nhân vật khiến dân mạng và truyền thông vô cùng quan tâm. Chị Dần gây ấn tượng ngay từ khi mới xuất hiện với bộ trang phục người Thái tinh khiết và giọng nói thanh thoát, ngôn từ linh hoạt, tự nhiên.
Sau khi nổi tiếng, Lê Thị Dần lấn sân vào showbiz và tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, tiểu phẩm, phim hài Tết,…
Chong Le Thi Dan trai long khi vo lan san showbiz
 Lê Thị Dần và chồng - anh Vũ Đình Hiếu.
Để có được thành công đó, Lê Thị Dần có được sự ủng hộ mạnh mẽ của ông xã là anh Vũ Đình Hiếu – người bỏ hết việc nhà để cùng vợ đi diễn khắp từ Nam ra Bắc.
Chấp nhận từ bỏ cuộc sống trước đây để làm “người đứng sau” cho bà xã, chồng Lê Thị Dần có nhiều trăn trở và băn khoăn về cuộc sống hiện tại.
- Từ ngày vợ mình nổi tiếng, cuộc sống của anh và gia đình thay đổi thế nào?
Gia đình tôi có xáo trộn nhiều. Tôi và vợ gần như bỏ hẳn công việc cắt tóc ở quê trước đây để đi diễn cùng nhau. Tôi là người tháp tùng bà xã đi diễn khắp cả nước, từ Nam ra Bắc. Tuy nhiên, vợ tôi nhận show không nhiều như mọi người vẫn nghĩ đâu.
Tôi có hai người con. Một đứa đang học đại học thì có thể tự lo được rồi. Còn một cháu nhỏ đang học lớp 1 thì để ở nhà cho bà nội trông. Chúng tôi đi suốt nên đành phải như vậy.
- Trong một bài phỏng vấn gần đây, vợ anh cho biết từ ngày bước chân vào showbiz, cuộc sống của gia đình còn khó khăn hơn?
Cô ấy nói đúng đấy. Trước đây, hai vợ chồng chúng tôi làm việc liên tục, ngày này qua ngày khác nên cũng dành dụm được ít nhiều. Nhưng từ ngày nổi tiếng, đi đâu hai vợ chồng cũng đi chung nên đã bỏ nghề cắt tóc, mọi việc gia đình cũng phải gác lại.
Công việc đi diễn cũng rất bấp bênh, vợ tôi nhận show không quá nhiều. Nếu so với những diễn viên chuyên nghiệp thì chắc chắn thua xa.
Nghề chính của vợ chồng tôi là cắt tóc. Từ ngày nổi tiếng, chúng tôi không cắt tóc nữa, mỗi khi đi diễn hàng quán ở nhà bỏ không. Nếu tính ra cuộc sống cũng không dư giả, lúc nào ít show thậm chí còn khó khăn.
Tôi ví dụ có nhiều bầu show trong Nam mời vợ tôi vào diễn, cát-sê khoảng 5,7 triệu/show nhỏ. Nghe thì có vẻ nhiều nhưng nếu nhận thì hai vợ chồng tôi phải đi máy bay vào đó, sau khi trừ tiền đi lại thì chẳng còn bao nhiêu. Thế nên lâu rồi, những show nhỏ trong nam, vợ tôi không nhận nữa, chủ yếu nhận show ngoài Bắc thôi.
Chong Le Thi Dan trai long khi vo lan san showbiz-Hinh-2
 Anh Hiếu là người tháp tùng vợ đi diễn từ Bắc vào Nam.
- Thế mà tôi nghe nói cát-xê của chị Dần cao lắm?
Tất cả các chương trình, vợ chồng tôi đều không đòi hỏi, họ trả bao nhiêu thì trả. Cát-xê dao động tùy chương trình, phụ thuộc vào quy mô nữa chứ không giống nhau. Bình thường, vợ tôi nhận từ 5 đến 7 triệu một show. Cao hơn thì khoảng 10 đến 15 triệu. Cát-xê cao nhất mà vợ tôi nhận được là 30 triệu/show khi diễn tại miền Nam. Nhìn cao là vậy nhưng cũng ít show được như thế.
- Tại các sự kiện hay đi diễn, người ta đều thấy anh đi cùng vợ để chăm lo mọi thứ. Lí do là gì?
Vợ tôi không hay đi xa, cô ấy cũng chẳng thông thuộc đường xá và mọi thứ nên tôi đều phải đi cùng để chăm lo đấy. Nói thật, vợ tôi đi đường tôi cũng lo lắm. Không phải là vấn đề không tin tưởng mà cô ấy quanh năm ở nhà rồi, xe cộ cũng có biết đi đâu, không có người đi cùng thì không ổn.
- Nhiều người nhận xét, vợ anh có nhiều tiềm năng diễn hài nhưng chưa khai phá hết vì chưa học qua trường hợp. Anh có bàn với vợ về việc học tập để trau dồi thêm khả năng của bản thân không vì bây giờ chị cũng không còn trẻ nữa?
Nếu để đi theo nghiệp diễn xuất thì rõ ràng vợ tôi không phải chuyên nghiệp. Bây giờ, có lời mời chạy show thì vợ tôi đi thôi chứ bảo để chăm chú theo con đường này hay tính xa hơn thì cũng không biết như thế nào.
Showbiz rộng lớn, tôi và vợ cũng không biết phải tính thế nào, đường đi nước bước ra sao vì mình là tay ngang. Nếu có người chỉ dẫn có thể cũng ổn đấy nhưng vợ chồng tôi đang không biết gì cả.
Ngay cả như việc vợ tôi được nhiều người mời đóng phim, tôi cũng không biết phải khuyên cô ấy làm sao. Tôi cứ bảo: “Nếu có lời mời mà em nhận được thì cứ nhận”. Nhiều người bảo, vợ tôi nên học qua lớp diễn xuất để đi đóng phim nhiều hơn, nhưng nói thật là vợ chồng tôi đang không biết sẽ tính như thế nào. Từ ngày cô ấy nổi tiếng, chúng tôi cũng tự nhận show, tự đi show mà chẳng có quản lí hay hỗ trợ gì hết.
- Khi vợ bị nhận xét vì diễn chưa hay, anh động viên chị thế nào?
Tôi khuyên bà xã là những người nổi tiếng hơn mình rất nhiều còn bị ném đá, huống hồ là mình. Không ai có thể lấy cảm tình của 100% khán giả. Đặc biệt, khi bị chê tôi và vợ đều không tự ái, chúng tôi quan niệm phải làm nhiều hơn nữa để người ta phục.
- Nhiều người bảo anh dại khi để vợ đi thi truyền hình và sau đó chạy show liên miên. Tiền bạc và cám dỗ của showbiz dễ làm người ta thay đổi, còn anh vẻ như chẳng may may suy nghĩ. Anh tin tưởng vào tình yêu của hai người đến thế?
Đúng là tôi không suy nghĩ gì vì chúng tôi đã sống với nhau trên 20 năm, tin tưởng và hiểu nhau quá rõ rồi. Tôi cũng tin rằng sẽ không có chuyện thay đổi gì ở đây.
Nhiều người hỏi tôi, vợ nổi tiếng thế có sợ hạnh phúc lung lay, cuộc sống đảo lộn hay không nhưng tôi nghĩ rằng, vợ mình có được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ đến mấy thì sau cánh cửa gia đình vẫn là vợ mình, là mẹ của các con mình thôi. Thấy cô ấy vui vì được diễn trên sân khấu, bố con tôi cũng vui lây.
Nhìn chung, tôi ủng hộ đam mê của bà xã. Tôi nghĩ hào nhoáng hay sa ngã còn do bản chất mỗi con người. Tôi tin tưởng vợ. Mọi người nhìn trên phim có thể thấy cảnh ôm hôn nhưng đó chỉ là công việc. Ai có thể không hiểu nhưng là chồng, mình phải hiểu.
Chong Le Thi Dan trai long khi vo lan san showbiz-Hinh-3
Anh Hiếu tin tưởng vào tình yêu với vợ, không sợ Lê Thị Dần sẽ thay lòng khi nổi tiếng. 
- Anh chấp nhận đứng sau lưng vợ để hỗ trợ cho cô ấy, nhiều người bảo đó là sự hi sinh, bù đắp?
So với nỗi vất vả mà cô ấy đã trải qua hơn 20 năm qua thì chút bù đắp của tôi có thấm tháp gì. Cô ấy sinh con gái đầu lòng lúc kinh tế gia đình còn khó khăn, không kiêng cữ được nên ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.
Khi gia đình thoát cảnh chật vật thì vợ tôi đã gần 40 tuổi, vì muốn con có chị có em nên cố sinh cháu thứ hai. Nói chung, như bao người phụ nữ khác, cô ấy chưa bao giờ thôi vất vả. Hết lo kinh tế, lo chăm con nhỏ lại nuôi con lớn học đại học.
- Nhưng cứ phải đứng sau cánh gà nhìn vợ diễn, anh có tủi thân?
Thực sự là khi vợ diễn, tôi cũng rất buồn vì phải ở sau hậu trường. Nhưng tôi không quá câu nệ, chỉ cần công chúng thích xem vợ diễn, là tôi cảm thấy vui.
Xin cảm ơn anh!
Theo Kiều Thuận/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)