Chồng cũ của Phi Thanh Vân sắp kết hôn với tình mới

Google News

Mới đây, Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân chia sẻ anh sẽ kết hôn với tình mới hơn anh 1 tuổi.

Mới đây, chồng cũ của Phi Thanh Vân tiết lộ, anh sắp tái hôn với người yêu sinh năm 1983. Lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 10/8, tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM. Vị hôn phu của Bảo Duy tên Thúy Oanh, định cư ở Australia được 20 năm, hơn Bảo Duy 1 tuổi.
Chong cu cua Phi Thanh Van sap ket hon voi tinh moi
 
Chồng cũ của Phi Thanh Vân khen tình mới hiền lành, hiếu thảo. Tuổi của cô cũng rất hợp với anh. Bảo Duy nói: "Tôi yêu ai là muốn cưới liền tay. Gặp được người tốt, tâm đầu ý hợp nên tôi không muốn chờ đợi lâu hơn nữa. Gia đình hai bên cũng ủng hộ chúng tôi sớm kết hôn. Thúy Oanh là người chu đáo. Cô ấy biết tôi từng 2 lần đổ vỡ hôn nhân nhưng không bận tâm. Vợ sắp cưới luôn quan tâm tới mẹ và 3 con riêng của tôi", theo Ngoisao.
Chong cu cua Phi Thanh Van sap ket hon voi tinh moi-Hinh-2
 
Biết tin chồng cũ sắp đám cưới với người mới nhưng Phi Thanh Vân không mấy bận tâm. Cô vẫn bận rộn với việc kinh doanh, tạm thời rút lui khỏi các hoạt động của làng giải trí. Phi Thanh Vân viết:
"Đời người vô thường, phúc họa bất ngờ, buồn vui bất chợt. Sau những biến cố của cuộc đời, Vân càng trân quý những gì đang có, trân trọng bản thân để sống mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới. Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn".
"Tôi muốn tập trung hết sức lo cho con trai vì bây giờ ba bé đã có gia đình mới, Tấn Đức sẽ thiệt thòi hơn trước. Tôi có thể hy sinh mọi thứ để con có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc", Phi Thanh Vân nói.
Chong cu cua Phi Thanh Van sap ket hon voi tinh moi-Hinh-3
 Bảo Duy và vợ cũ Phi Thanh Vân.
>>> Video: Chồng trẻ đăng clip lên tiếng về ồn ào ly hôn với Phi Thanh Vân:
Cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân và Bảo Duy kết thúc không mấy êm đẹp đầu năm nay khi cả hai liên tục tố nhau trên mạng xã hội. Sau sóng gió, Phi Thanh Vân nhận quyền nuôi con, Bảo Duy có trách nhiệm chu cấp 10 triệu đồng mỗi tháng.
Sau đổ vỡ hôn nhân, Bảo Duy nhanh chóng có tình mới và tái hôn sau 4 tháng hẹn hò. Phi Thanh Vân vẫn đi về lẻ bóng. Cô cho biết chưa nghĩ đến chuyện yêu người mới vì muốn tập trung cho công việc, ổn định tâm lý để lo cho con trai.
Theo Hạ Mai /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)