Ca nương Kiều Anh sinh con trai đầu lòng

Google News

Ca nương Kiều Anh và chồng chào đón con trai đầu lòng vào ngày 7/10.

Thông tin PGS Văn Như Cương qua đời rạng sáng 9/10 tại nhà riêng được đăng tải khiến không ít người mến mộ người thầy giáo của nhiều thế hệ học sinh trường Lương Thế Vinh phải sững sờ.
Chỉ cách đó vài giờ trước khi PSG ra đi, gia đình ông đón thêm thành viên mới là con trai của Văn Quỳnh và ca nương Kiều Anh. Đêm 8/10, chồng Kiều Anh - cháu ngoại PGS Văn Như Cương - bất ngờ đăng tải bức ảnh trong bệnh viện với dòng trạng thái: "Ngày chủ nhật yên bình... được khoảng 5 phút. Soup nhỏ của bố".
Ca nuong Kieu Anh sinh con trai dau long
 Chồng ca nương thông báo tin vui.
Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã có rất nhiều bạn bè người thân vào chúc mừng gia đình anh và hé lộ em bé đầu lòng là một bé trai. Thông tin ca nương Kiều Anh sinh con trai cũng được bà Văn Thùy Dương tiết lộ.
Trên trang cá nhân của mẹ Văn Quỳnh - bà Văn Thùy Dương - cũng chia sẻ tin vui khi gia đình đón thêm thành viên mới và khoe khéo cháu trai sinh cùng ngày với tổng thống nga Putin.
Bà viết: “Chị nội chị ngoại xông vào tranh nhau đón tay. Bố nó bảo mỗi câu "con!". Tất cả dạt ra hết. Hai anh nội anh ngoại cũng đứng im, không ai dám cãi lời. Ngày hôm nay cả nhà hạnh phúc! Soup đáng yêu quá! Nhân tiện xin chúc mừng sinh nhật tổng Putin, ngày 7/10”.
Ca nuong Kieu Anh sinh con trai dau long-Hinh-2
 Mẹ chồng Kiều Anh chia sẻ tin vui trên trang cá nhân.
Ca nương Kiều Anh không phải là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Trước The Voice, cô từng thi Vietnam's Got Talent 2013 và giành giải Á quân 2 đồng hạng. Học trò cũ của ca sĩ Thu Phương hát ca trù từ năm 6 tuổi và được nhạc sĩ Quốc Trung phát hiện, mời tham gia vào những dự án âm nhạc thử nghiệm.
Ca nuong Kieu Anh sinh con trai dau long-Hinh-3
PGS Văn Như Cương trong lễ hằng thuận cháu ngoại và ca nương Kiều Anh. 
>>>> XEM CLIP ca nương Kiều Anh biểu diễn ca khúc "Rơi" trong chương trình The Voice:
Cuối năm 2015, ca nương Kiều Anh lên xe hoa với Văn Quỳnh - cháu ngoại PGS Văn Như Cương. Sau khi kết hôn cô quyết định lùi xa sân khấu để chăm lo cho gia đình nhỏ và rất hiếm khi xuất hiện trong các chương trình về âm nhạc, nghệ thuật. Thông tin Kiều Anh mang bầu cũng được 2 vợ chồng cô giữ kín, không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào khi cô mang thai.
Theo My Lan/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)