Nỗi kinh hoàng mang tên "anh em bạn bè thân thiết" trong ngày cưới

Google News

Có một sự thật là trong ngày cưới sự có mặt của bạn thân sẽ rất hạnh phúc, thế nhưng cũng "tiềm ẩn" màn troll bá đạo khiến cô dâu chú rể cười ra nước mắt. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong ngày cưới của mình có sự góp mặt, chung vui và ủng hộ của hội bạn thân. Tuy nhiên chỉ cần nghe thấy bạn thân, chúng ta đã nghĩ ngay đến những màn troll nhau bá đạo mà tới tận lúc cưới có thể chúng cũng chưa chịu buông tha.

Video: Hùng Lê. 

Thời gian gần đây, dân tình dễ dàng bắt gặp cảnh cô dâu chú rể cười ra nước mắt, toát mồ hôi mà ngồi đếm tiền mừng cưới của hội bạn thân, đa phần là nguyên một bao toàn tiền lẻ. Đếm xong chắc “lả” luôn không còn sức đâu mà động phòng.
Chủ nhân bài viết hài hước chia sẻ: “Đám cưới và nỗi kinh hoàng mang tên “anh em bạn bè thân thiết”, thế này thì đêm tân hôn còn làm ăn được gì nữa".
Trong clip, hình ảnh chiếc hộp quà tặng của hội bạn thân toàn tờ tiền mệnh giá 1.000 đồng kèm với viên xốp.
Hình ảnh chiếc hộp mừng tiền cưới bá đạo ngay sau khi được đăng tải nhanh chóng gây chú ý và nhận hàng ngàn lượt thích từ cộng đồng mạng, cư dân mạng thì được một phen cười không nhặt được mồm.
 
“Ngoài người yêu cũ thì đám cưới nên đề phòng hội bạn thân, bọn chúng như quả bom nổ chậm có thể phát nổ bất cứ khi nào. Đấy! Chắc chắn nhìn số tiền lẻ này chúng đã cất công ngày tháng đi đổi đây mà!”, tài khoản H.N.Đ viết.
“Cũng đến hoảng với hội bạn thân, đếm xong đống này chắc mệt quá ngủ thiếp đi, miễn động phòng. Đến khi cưới chúng cũng không tha cho mình mà!”, tài khoản B.P viết.
Hiện clip vẫn đang nhận được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người còn gắn tên bạn thân của mình để “dằn mặt”.
Theo Mina/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)