Bị phát hiện "ăn chùa" đám cưới, gái trẻ xấu hổ đập phá cả tiệc cưới

Google News

Sau khi bị phát hiện ăn chùa trong đám cưới sang trọng, cô gái trẻ miệng mắng chửi, chân tay đập phá đồ.

Mời quý độc giả xem video Bị phát hiện "ăn chùa" trong đám cưới, gái trẻ xấu hổ đập phá cả tiệc - Nguồn: Breaking News@Youtube
Mới đây, tại thành phố Đào Viên, Đài Loan đã xảy câu chuyện hy hữu, gây xôn xao dư luận. Một cô gái trẻ thấy đám cưới sang trọng, nhiều món ăn ngon liền giả vờ làm họ hàng, người quen để trà trộn vào đám cưới nhằm ăn uống "chùa". Đến khi bị phát hiện, không những không xấu hổ lặng lẽ bỏ đi, cô gái ăn chùa trong đám cưới sang trọng còn làm ầm lên, hất tung các món ăn trên bàn và mắng chửi hết sức thô tục khiến tất cả mọi người đều choáng váng, phẫn nộ.
Bi phat hien "an chua" dam cuoi, gai tre xau ho dap pha ca tiec cuoi
 
Cụ thể, ngày 21/11 vừa qua, một cư dân mạng Đài Loan đã đăng tải đoạn video clip có tiêu đề: "Đi ăn chùa bị phát hiện, thẹn quá hóa giận, đập phá đám cưới".
Đoạn video bắt đầu với hình ảnh một cô gái trẻ mặc áo xanh lam đậm đang ngồi chỉnh tề tại bàn ăn trong một tiệc cưới sang trọng. Tiếp đó, một nhân viên phục vụ bước tới và hỏi cô gái rằng: "Xin hỏi, cô đây là bạn bè, người thân của họ nhà gái hay nhà trai?"
Khi nữ nhân viên vừa dứt lời, cô gái trẻ tỏ thái độ khó chịu và nói nặng lời: "Đừng có động đến tôi, anh biến đi được rồi đấy". Sau đó, lại tiếp tục nghịch điện thoại di động của mình, nở nụ cười vô cùng thách thức.
Bi phat hien "an chua" dam cuoi, gai tre xau ho dap pha ca tiec cuoi-Hinh-2
 
Nhìn thấy cảnh chướng mắt như vậy, một người đàn ông khác tiến đến, muốn nói chuyện phải trái với cô gái. Tuy nhiên, khi câu chuyện chưa đi đến đâu, cô gái trẻ đột nhiên giận dữ, hất đổ bát nước trên bàn cưới và không ngừng nói lời thô tục. Thậm chí, cô gái trẻ còn hét to: "Cô dâu, chú rể đâu? Gọi ra đây cho tôi. Đừng có tưởng tôi là con gái mà dễ bắt nạt. Đừng có động vào tôi, gọi cô dâu, chú rể ra đây!"
Thấy có dấu hiệu làm loạn, quản lý quyết định báo cảnh sát để xử lý. Không ngờ, vừa thấy có người nói báo cảnh sát, cô gái trẻ lập tức đập bàn, sau đó nhanh chóng mang theo đồ ăn, đồ trang trí đám cưới đã lấy từ trước và đi như chạy khỏi đám cưới, khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, choáng váng và vô cùng phẫn nộ.
Sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhanh chóng đã nhận được sự chú ý của dư luận. Rất nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên trước độ trơ trẽn của cô gái và mong sớm tìm được danh tính thực sự của cô nàng.
"Tôi còn tưởng là bạn gái cũ của chú rể đến phá đám cơ. Sao lại có thể trơ trẽn đến mức độ ấy được nhỉ?", "Ăn chùa, uống chùa bị phát hiện còn nổi giận, đập phá đám cưới của người ta, thực sự là hiếm thấy", cư dân mạng bàn tán sôi nổi.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)