Bầu Đức bảo vệ Công Phượng trước mưa chỉ trích

Google News

Bầu Đức một lần nữa lên tiếng bảo vệ Công Phượng trước những chỉ trích từ dư luận vì màn trình diễn không tốt trên sân cỏ.

Dưới bàn tay của HLV Dương Minh Ninh và Giám đốc Kỹ thuật Chung Hae-seong, HAGL đã “lột xác” thực sự. 4 vòng đấu gần nhất, đội bóng phố Núi gặp toàn đối thủ sừng sỏ, nhưng lại bất bại, thắng 3 và hòa 1. Họ thậm chí chính là đội gây ấn tượng nhất ở giai đoạn cuối V.League 2017. Tuy vậy, trong sự thăng hoa của HAGL, Công Phượng lại chưa để lại những dấu ấn đậm nét.
Bau Duc bao ve Cong Phuong truoc mua chi trich
Bầu Đức lên tiếng bảo vệ Công Phượng. Ảnh: IT. 
Không những vậy, khi cùng ĐT Việt Nam tham dự lượt trận thứ 5 bảng C vòng loại Asian Cup 2019 với Afghanistan, Công Phượng còn thi đấu rất mờ nhạt, bị báo chí châu Á đánh là 1 trong 2 cầu thủ chơi tệ nhất trận. NHM bóng đá Việt Nam cũng liên tục chỉ trích Công Phượng, cho rằng anh chỉ tỏa sáng ở những trận cầu nhỏ, gặp các đội bóng yếu, còn khi đụng những đối thủ “cứng cựa”, lại thường xuyên “tắt điện”...
Trước những lời đàm tiếu như thế, bầu Đức đã phải lên tiếng. Nhà tài phiệt phố Núi đã không ngần ngại bảo vệ “gà nòi” của mình trước búa rìu dư luận. “Công Phượng không làm sai trái, cậu ấy vẫn đá bình thường. Tôi đánh giá ai soi mói là người đó bất bình thường”, bầu Đức cho hay.
“Nếu Công Phượng đá láo, xạo thì mới nói chứ vẫn đang đá bóng bình thường mà vùi dập thì bất bình thường. Chuyện đầu tóc hay gì đó là chuyện cá nhân chứ nó đâu ăn trộm, ăn cắp mà nói chuyện tư cách ở đây. Tôi mong muốn dư luận nên để Phượng chơi bóng”, ông bầu phố Núi chốt lại.
Ở lượt trận cuối cùng, HAGL sẽ tiếp các cầu thủ SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ chiếm vị trí thứ 9 của đối thủ, vị trí tốt nhất mà đội bóng phố Núi giành được kể từ khi bầu Đức đôn lứa của Học viện HAGL JMG lên đá V.League vào năm 2015.
Theo Đông Hưng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)