Cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh thừa nhận có yêu đương

Google News

(Kiến Thức) - Qua làm việc với cơ quan chức năng, cô giáo bị tố có quan hệ với nam sinh thừa nhận hai bên có quen biết yêu đương, thường xuyên nhắn tin và quan tâm trên mức bình thường.

Chiều 19/3, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận đã có buổi họp báo liên quan vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 gây xôn xao dư luận suốt nhiều ngày qua.
Co giao bi to vao nha nghi voi nam sinh thua nhan co yeu duong
Ông Hồ Trung Phước, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận, chủ trì bui63 họp báo.
Tại buổi họp báo ông Hồ Trung Phước, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận cho biết từ hôm 7/3, ông T. có đơn tố cáo vợ là cô giáo P.T.V.H. có quan hệ với một nam sinh lớp 10 chưa đủ 16 tuổi.
Sau đó đã có 50 cơ quan thông tin báo chí đăng tải vụ việc và lãnh đạo Tỉnh ủy Bình Thuận đã phải yêu cầu công an vào cuộc làm rõ vụ việc.
Qua làm việc, cô giáo H. khai có quen biết nhau, có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nam sinh nói trên và quan tâm trên mức bình thường. Cô giáo này cũng thừa nhận cùng nam sinh này đi vào nhà nghỉ, nhưng chưa có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục.
“Không có cơ sở để nói chồng dựng chuyện vu khống. Việc cô giáo H. có quan hệ yêu đương là sai đã vi phạm đạo đức nhà giáo", ông Phước cho hay và khẳng định, dù có quan hệ trên mức bình thường, nhưng cơ quan điều tra không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục giữa cô giáo và nam sinh.
Tại cuộc họp báo lãnh đạo Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận cho hay Sở sẽ tùy mức độ xử lý. Nếu vi phạm đạo đức nhà giáo sẽ chuyển nơi công tác đối với cô giáo để ổn định việc giảng dạy tại trường…
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)