BYD "hụt hơi" sau 3 năm, lợi nhuận quý II/2025 lao dốc gần 30%
Lợi nhuận ròng quý II của BYD giảm gần 30%, chấm dứt chuỗi tăng trưởng ba năm. Diễn biến này cho thấy thị trường xe điện Trung Quốc ngày càng khốc liệt.
Lợi nhuận ròng quý II của BYD giảm gần 30%, chấm dứt chuỗi tăng trưởng ba năm. Diễn biến này cho thấy thị trường xe điện Trung Quốc ngày càng khốc liệt.
Doanh số xe điện toàn cầu tháng 7 tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng đây là mức tăng thấp nhất từ đầu năm do nhu cầu xe hybrid cắm sạc tại Trung Quốc giảm
Hãng BYD bất ngờ cắt giảm sản lượng và hoãn mở rộng nhà máy tại Trung Quốc do tồn kho gia tăng, báo hiệu giai đoạn chững lại sau tăng trưởng nóng của ngành EV.
Trong bối cảnh xe điện đang bùng nổ tại Trung Quốc, việc sửa chữa xe điện không chỉ phức tạp về mặt kỹ thuật mà còn trở thành một “nghề nguy hiểm”.