Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021.
(khoahocdoisong.vn) - Chung vai sát cánh cùng cả nước trong những ngày chống dịch cao điểm, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tiếp tục hành trình trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch tại 50 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung và các khu cách ly trên cả nước.
(khoahocdoisong.vn) - Doanh nghiệp sữa hàng đầu của Việt Nam, Vinamilk, đã và đang cho thấy sự tích cực trong việc thực hành các tiêu chí E-S-G (Môi trường, Xã hội, Quản trị). Không chỉ để vững vàng hơn trong giai đoạn nhiều biến động mà còn hướng đến phát triển bền vững trong dài hạn.
(khoahocdoisong.vn) - Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước(*), đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế.
(khoahocdoisong.vn) - Trong suốt chặng đường phát triển, Vinamilk luôn xem sự minh bạch, chuyên nghiệp là nền tảng cốt lõi trong hoạt động quản trị. Không chỉ giúp Vinamilk củng cố thêm niềm tin cho các bên liên quan, cam kết này cũng đóng góp cho việc nâng cao uy tín của cộng đồng doanh nghiệp Việt, thúc đẩy kinh tế quốc gia tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế.
(khoahocdoisong.vn) - Những chuyến xe của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vẫn tỏa khắp 3 miền đất nước, tiếp nối hành trình mang niềm vui uống sữa đến với các em nhỏ tại nhiều mái ấm, trung tâm bảo trợ trên cả nước. Những ngày hè “mùa giãn cách”, nhờ món quà nhỏ ấy, mà bỗng vui thật vui.
(khoahocdoisong.vn) - Ngày 8/5/2021 tại TP Hà Nội, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức khởi động hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021. Trong năm thứ 14 này, Vinamilk và Quỹ sữa sẽ trao tặng 1,7 triệu ly sữa (tương đương 12,5 tỷ đồng) cho 19.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 26 tỉnh thành cả nước để hỗ trợ các em tăng cường dinh dưỡng, nâng cao sức khoẻ, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn kéo dài như hiện nay.
(khoahocdoisong.vn) - Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực “kép” mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước. Chiến dịch là một trong số các hoạt động ý nghĩa được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức, hướng đến kỷ niệm 45 năm thành lập của doanh nghiệp này.
(khoahocdoisong.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk đã khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam với việc tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với mong muốn để mọi trẻ em đều được uống sữa để khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.
(khoahocdoisong.vn) - Với sứ mệnh “Trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời”, chương trình Cặp lá yêu thương đã trải qua hành trình từ các bản làng xa xôi nơi vùng núi cao đến những vùng sông nước hay biển đảo trên khắp Việt Nam. Trong hành trình bền bỉ ấy, Công ty Vinamilk đã là một trong những “đại lá lành” đầu tiên đồng hành cùng chương trình trên hành trình gieo những hạt mầm hạnh phúc.
(VietnamDaily) - Tại Hà Giang, vùng đất địa đầu Tổ quốc, nơi điều kiện kinh tế khó khăn nên còn rất nhiều trẻ em chưa được chăm lo đầy đủ, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã nỗ lực trong 11 năm qua để có thêm nhiều trẻ em sẽ được đến trường với niềm vui uống sữa.
(Kiến Thức) - Tại Hà Giang, vùng đất địa đầu Tổ quốc, nơi điều kiện kinh tế khó khăn nên còn rất nhiều trẻ em chưa được chăm lo đầy đủ, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã nỗ lực trong 11 năm qua để có thêm nhiều trẻ em sẽ được đến trường với niềm vui uống sữa.
(khoahocdoisong.vn) - Để kỷ niệm 5 năm hành trình “Cặp lá yêu thương” và 3 năm liên tục đồng hành cùng chương trình của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), chương trình “Cặp lá yêu thương” đã cùng “chiếc lá lành” Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đến thăm và sẻ chia với một hoàn cảnh “lá chưa lành” tại miền Trung của đất nước.
(khoahocdoisong.vn) - Theo chỉ tiêu đến năm 2020, 100% số học sinh mẫu giáo và tiểu học của các huyện nghèo và 70% số học sinh mẫu giáo và tiểu học ở vùng thành thị, nông thôn được uống sữa học đường. Nhưng hiện nay gần hết hạn triển khai, mới có 16% trẻ em được tham gia chương trình. 26 tỉnh vẫn "án binh bất động".
(khoahocdoisong.vn) - Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
(VietnamDaily) - Bên cạnh việc thực hiện theo “Thông điệp 5K” do Bộ Y tế khuyến cáo để phòng chống dịch bệnh, các trường học cũng tích cực trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho học sinh để nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe.
(Kiến Thức) - Bên cạnh việc thực hiện theo “Thông điệp 5K” do Bộ Y tế khuyến cáo để phòng chống dịch bệnh, các trường học cũng tích cực trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho học sinh để nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe.
(VietnamDaily) - Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Vinamilk vừa tổ chức chương trình trao 83.400 ly sữa, tương đương khoảng 600 triệu đồng cho 930 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.