Vinamilk – đại diện duy nhất của ASEAN “phủ sóng” 4 bảng xếp hạng toàn cầu về thương hiệu 2021

Vinamilk – đại diện duy nhất của ASEAN “phủ sóng” 4 bảng xếp hạng toàn cầu về thương hiệu 2021

Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021.
Chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”: Vinamilk đẩy mạnh hành trình tiếp sức tuyến đầu trong giai đoạn cao điểm chống dịch tại 50 bệnh viện trên cả nước

Chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”: Vinamilk đẩy mạnh hành trình tiếp sức tuyến đầu trong giai đoạn cao điểm chống dịch tại 50 bệnh viện trên cả nước

(khoahocdoisong.vn) - Chung vai sát cánh cùng cả nước trong những ngày chống dịch cao điểm, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tiếp tục hành trình trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch tại 50 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung và các khu cách ly trên cả nước.
Quản trị doanh nghiệp tại Vinamilk và hành trình trở thành “tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN”

Quản trị doanh nghiệp tại Vinamilk và hành trình trở thành “tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN”

(khoahocdoisong.vn) - Trong suốt chặng đường phát triển, Vinamilk luôn xem sự minh bạch, chuyên nghiệp là nền tảng cốt lõi trong hoạt động quản trị. Không chỉ giúp Vinamilk củng cố thêm niềm tin cho các bên liên quan, cam kết này cũng đóng góp cho việc nâng cao uy tín của cộng đồng doanh nghiệp Việt, thúc đẩy kinh tế quốc gia tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế.
Vinamilk trao tặng 1,7 triệu ly sữa hộ trợ trẻ em khó khăn giữa dịch Covid-19

Vinamilk trao tặng 1,7 triệu ly sữa hộ trợ trẻ em khó khăn giữa dịch Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 8/5/2021 tại TP Hà Nội, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức khởi động hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021. Trong năm thứ 14 này, Vinamilk và Quỹ sữa sẽ trao tặng 1,7 triệu ly sữa (tương đương 12,5 tỷ đồng) cho 19.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 26 tỉnh thành cả nước để hỗ trợ các em tăng cường dinh dưỡng, nâng cao sức khoẻ, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn kéo dài như hiện nay.
Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk

(khoahocdoisong.vn) - Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực “kép” mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước. Chiến dịch là một trong số các hoạt động ý nghĩa được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức, hướng đến kỷ niệm 45 năm thành lập của doanh nghiệp này.
Kỷ niệm 45 năm thành lập Vinamilk: “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc"

Kỷ niệm 45 năm thành lập Vinamilk: “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc"

(khoahocdoisong.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk đã khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam với việc tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với mong muốn để mọi trẻ em đều được uống sữa để khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.
Vinamilk cùng cặp lá yêu thương trao thêm cơ hội được đi học cho trẻ em khó khăn

Vinamilk cùng cặp lá yêu thương trao thêm cơ hội được đi học cho trẻ em khó khăn

(khoahocdoisong.vn) - Với sứ mệnh “Trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời”, chương trình Cặp lá yêu thương đã trải qua hành trình từ các bản làng xa xôi nơi vùng núi cao đến những vùng sông nước hay biển đảo trên khắp Việt Nam. Trong hành trình bền bỉ ấy, Công ty Vinamilk đã là một trong những “đại lá lành” đầu tiên đồng hành cùng chương trình trên hành trình gieo những hạt mầm hạnh phúc.
Nỗ lực bền bỉ để trẻ em vùng cao được đến trường, uống sữa

Nỗ lực bền bỉ để trẻ em vùng cao được đến trường, uống sữa

(VietnamDaily) - Tại Hà Giang, vùng đất địa đầu Tổ quốc, nơi điều kiện kinh tế khó khăn nên còn rất nhiều trẻ em chưa được chăm lo đầy đủ, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã nỗ lực trong 11 năm qua để có thêm nhiều trẻ em sẽ được đến trường với niềm vui uống sữa.
Nỗ lực bền bỉ để trẻ em vùng cao được đến trường, uống sữa

Nỗ lực bền bỉ để trẻ em vùng cao được đến trường, uống sữa

(Kiến Thức) - Tại Hà Giang, vùng đất địa đầu Tổ quốc, nơi điều kiện kinh tế khó khăn nên còn rất nhiều trẻ em chưa được chăm lo đầy đủ, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã nỗ lực trong 11 năm qua để có thêm nhiều trẻ em sẽ được đến trường với niềm vui uống sữa.
 Vinamilk tặng học bổng cho một “chiếc lá chưa lành” tại Nghệ An

Vinamilk tặng học bổng cho một “chiếc lá chưa lành” tại Nghệ An

(khoahocdoisong.vn) - Để kỷ niệm 5 năm hành trình “Cặp lá yêu thương” và 3 năm liên tục đồng hành cùng chương trình của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), chương trình “Cặp lá yêu thương” đã cùng “chiếc lá lành” Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đến thăm và sẻ chia với một hoàn cảnh “lá chưa lành” tại miền Trung của đất nước.
26 tỉnh chưa tìm được nguồn tài chính để triển khai sữa học đường

26 tỉnh chưa tìm được nguồn tài chính để triển khai sữa học đường

(khoahocdoisong.vn) - Theo chỉ tiêu đến năm 2020, 100% số học sinh mẫu giáo và tiểu học của các huyện nghèo và 70% số học sinh mẫu giáo và tiểu học ở vùng thành thị, nông thôn được uống sữa học đường. Nhưng hiện nay gần hết hạn triển khai, mới có 16% trẻ em được tham gia chương trình. 26 tỉnh vẫn "án binh bất động".