Các chuyến vải thiều lại nối đuôi nhau lên đường xuất ngoại, chinh phục nhiều thị trường cao cấp trên thế giới. Đặc biệt tại thị trường Mỹ, Nhật Bản, Anh... vải thiều có lúc được bán với giá lên tới trên dưới 800.000 đồng/kg.
Tỷ lệ hàng hóa sản xuất trong nước có mặt trong hệ thống phân phối tăng cao. Đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, tin tưởng hàng Việt, nhất là đối với phân khúc hàng Việt Nam chất lượng cao
Tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 03 sản phẩm nằm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất
(khoahocdoisong.vn) - Lần đầu tiên sự kiện tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” sẽ được tổ chức tại khu vực sân vườn hoa tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 23 - 25/10.
Chánh văn phòng thường trực Ban chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, ông Đàm Thanh Thế tỏ ra rất ngạc nhiên, khi được PV Tiền Phong thông tin về việc Công ty CP Tập đoàn Asanzo mời báo chí họp báo lúc 10h ngày 17/9.
(khoahocdoisong.vn) - Rủi ro từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung với các doanh nghiệp Việt Nam là không nhỏ nếu doanh nghiệp Việt Nam không đủ nội lực và tỉnh táo. Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ, kiến nghị những giải pháp ứng phó với những tác động từ cuộc chiến thương mại này.
Đồng chí Trần Quốc Vượng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cho rằng, thời gian tới, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cần được tiếp tục triển khai mạnh mẽ, sáng tạo, thiết thực hơn nữa.
(Kiến Thức) - Liên quan đến việc Asanzo nghi hàng Trung Quốc gắn mác Việt, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính, Bộ Công Thương và các cơ quan liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin và báo cáo kết quả trước ngày 30/7/2019.
Vốn điều lệ Asanzo được giữ nguyên từ khi thành lập đến nay. Tuy nhiên, hầu hết cổ đông sáng lập đều đã thoái vốn và chỉ còn giữ lại tỷ lệ sở hữu rất thấp tại Asanzo.