Toyota và những dấu ấn đặc biệt tại triển lãm ôtô Việt Nam 2018

(Kiến Thức) - Một không gian độc đáo, trẻ trung, nhiều màu sắc là điều dễ dàng nhận thấy khi ghé thăm gian trưng bày của Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 vừa qua.

Không đi theo những lối mòn cũ, hãng chọn hình ảnh “Cây cổ thụ” mới lạ với những tán cây vươn dài ra 8 hướng tượng trưng cho 8 giá trị làm nên chất lượng của Toyota, bao gồm: Chất lượng cảm xúc, Chất lượng Thiết kế, Chất lượng Vận hành, Chất lượng sau bán hàng, Chất lượng bảo vệ môi trường, Chất lượng Chăm sóc khách hàng, Chất lượng tiêu chuẩn và Chất lượng An toàn.
Toyota va nhung dau an dac biet tai trien lam oto Viet Nam 2018
 Một không gian độc đáo, trẻ trung, nhiều màu sắc là điều dễ dàng nhận thấy khi ghé thăm gian trưng bày của Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 vừa qua.
Phát biểu trong khuôn khổ buổi họp báo ngắn tại gian trưng bày Toyota tại VMS 2018, ông Toru Kinoshita, TGĐ TMV cho biết: “Năm nay, chiến dịch ‘No Quality. No Life - Chất lượng làm nên tất cả’ lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu Suboi nhằm nâng tầm chất lượng ở mọi lĩnh vực lên một tầm cao mới, mang lại Nụ cười và Lòng tin của khách hàng. Với ý nghĩa đó, chúng tôi đã quyết định chọn “Chất lượng chuyển động tạo Nụ cười” làm chủ đề cho gian trưng bày của hãng tại Triển lãm năm nay.”
Toyota va nhung dau an dac biet tai trien lam oto Viet Nam 2018-Hinh-2
 Chất lượng chuyển động tạo Nụ cười làm chủ đề cho gian trưng bày của hãng xe Toyota tại Triển lãm năm nay.
Thông điệp được thể hiện qua 3 nội dung chính, trước tiên là vì “Thế giới tốt đẹp hơn” thông qua việc trưng bày mẫu xe ý tưởng i-ROAD. i-ROAD với công nghệ tiên phong, chạy bằng động cơ điện không phát thải góp phần thể hiện tầm nhìn của Toyota về chuyển động đô thị trong tương lai, tự do di chuyển mà không có bất kỳ rào cản nào, đồng thời một lần nữa khẳng định cam kết của hãng trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.
Toyota va nhung dau an dac biet tai trien lam oto Viet Nam 2018-Hinh-3
 Thông điệp được thể hiện qua 3 nội dung chính, trước tiên là vì “Thế giới tốt đẹp hơn” thông qua việc trưng bày mẫu xe ý tưởng i-ROAD.
Những mẫu xe còn lại được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2018 bao gồm Vios, Corolla Altis, Innova, Wigo, Rush và Hiace đều là những mẫu xe đang bán rất chạy, hoặc mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, được lựa chọn nhằm khẳng định mục tiêu thứ 2 của hãng, đó là mang lại “Cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Toyota Việt Nam không ngừng cải tiến, mang lại đa dạng sự lựa chọn sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời đảm bảo sự thoải mái và an tâm cho tất cả trên mọi hành trình. Đặc biệt, cho đến thời điểm hiện tại, tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP.
Toyota va nhung dau an dac biet tai trien lam oto Viet Nam 2018-Hinh-4
Toyota Việt Nam không ngừng cải tiến, mang lại đa dạng sự lựa chọn sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 
Tại Triển lãm năm nay, hãng còn dành một vị trí đặc biệt trong không gian trưng bày để khẳng định mục tiêu thứ 3, đó là cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam.
Kể từ ngày thành lập, TMV không ngừng nỗ lực thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa, hỗ trợ ngành công nghiệp phụ trợ và công nghiệp ô tô. Không chỉ mời các nhà cung cấp Nhật Bản tới Việt Nam để cùng đầu tư, sản xuất linh phụ kiện, Toyota Việt Nam còn nỗ lực tự gia tăng số lượng và chất lượng nhà cung cấp nội địa.
Toyota va nhung dau an dac biet tai trien lam oto Viet Nam 2018-Hinh-5
 TMV không ngừng nỗ lực thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa, hỗ trợ ngành công nghiệp phụ trợ và công nghiệp ô tô.
Để giúp các nhà cung cấp nội địa, Toyota Việt Nam đã hỗ trợ trực tiếp và bắt đầu bằng việc áp dụng nguyên tắc thực hành 5S (seiri - sàng lọc; seiton -sắp xếp; seiso - sạch sẽ; seiketsu- săn sóc; shitsuke - sẵn sàng). Trong quá trình thực hiện, tinh thần và cách nghĩ, cách làm của các doanh nghiệp Việt Nam đã có nhiều thay đổi, không chỉ cải thiện về mặt 5S, mà còn nâng cao hiệu quả công việc. Chi phí sản xuất giảm đã khuyến khích chính các doanh nghiệp cải tiến hơn nữa.
Toyota va nhung dau an dac biet tai trien lam oto Viet Nam 2018-Hinh-6
 Toyota thực sự đã trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ và khách hàng gia đình khi ghé thăm Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018.
Khép lại một kỳ Triển lãm thành công, cùng với nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, tinh thần hiếu khách Omotenashi vốn đã trở thành thương hiệu của người Nhật, gian hàng Toyota thực sự đã trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ và khách hàng gia đình khi ghé thăm Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018.

Đại lý thứ 52 của Toyota Việt Nam khai trương tại Nam Định

(Kiến Thức) - Toyota Giải phóng – chi nhánh Nam Định vừa chính thức khai thương và trở thành thành viên mới nhất trong tổng số 52 Đại lý/ Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam (TMV).
 

TMV cho biết showroom mới đi vào hoạt động sẽ mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng của hãng xe ôtô Toyota đến gần hơn với khách hàng ở các tỉnh Nam Định và Thái Bình.

Toyota Vios 2018 từ 531 triệu tại Việt Nam có gì “hot“?

(Kiến Thức) - Toyota Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán từ 531 triệu đồng cho mẫu xe sedan Vios 2018 hoàn toàn mới, theo đó chiếc sedan hạng B có 3 phiên bản G, E AT và E MT.

Toyota Vios 2018 tu 531 trieu tai Viet Nam co gi

Thương hiệu xe hơi đình đám Nhật Bản tại Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Vios 2018 với 3 phiên bản gồm E MT, E CVT và G CVT. Ở lần nâng cấp này, Toyota Vios có khá nhiều điểm mới đáng chú ý thể hiện rõ đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế “Keen Look” cho xe có một diện mạo mới mẻ, trẻ và khoáng đạt hơn.

Sau 7 năm, Toyota Sienna vẫn thét giá 2,3 tỷ ở Sài Gòn

(Kiến Thức) - Chiếc xe MPV Toyota Sienna Limited nhập khẩu đời 2011 hiện đang được rao bán tại TP HCM với mức giá 2,3 tỷ đồng, sau 7 năm sử dụng và quãng đường lăn bánh khoảng 2 vạn km.

Tại thị trường Đông Nam Á, Toyota chỉ phân phối dòng Alphard, do vậy những khách hàng muốn sở hữu những chiếc xe MPV Toyota Sienna không còn cách nào khác phải thông qua các đại lý tư nhân với mức giá đắt đỏ. Chình vì vậy, việc lựa chọn các mẫu xe cũ đời thấp hơn nhưng vẫn đủ trang bị, kèm giá rẻ hiện đang được nhiều người dùng chú ý.
Tại thị trường Đông Nam Á, Toyota chỉ phân phối dòng Alphard, do vậy những khách hàng muốn sở hữu những chiếc xe MPV Toyota Sienna không còn cách nào khác phải thông qua các đại lý tư nhân với mức giá đắt đỏ. Chình vì vậy, việc lựa chọn các mẫu xe cũ đời thấp hơn nhưng vẫn đủ trang bị, kèm giá rẻ hiện đang được nhiều người dùng chú ý.

Đọc nhiều nhất

Tin mới