Toyota Camry 2.5G đang giảm giá mạnh

Các đại lý của Toyota Việt Nam đang “âm thầm” giảm giá bán của mẫu xe Camry 2.5G với mức giảm từ 20 – 50 triệu đồng/xe.

Khảo sát các đại lý của Toyota tại Hà Nội và TP.HCM, Autocar Vietnam nhận thấy có sự giảm giá đáng kể đối với mẫu xe Camry 2.5G. Đại lý Toyota Thanh Xuân (Hà Nội) cam kết giảm giá trực tiếp cho khách hàng từ 40 – 45 triệu đồng cho khách hàng đặt cọc mua xe và nhận xe trong khoảng 7 – 10 ngày sau. Đại lý Toyota Mỹ Đình cũng nói rằng họ sẵn sàng giảm giá từ 20 – 30 triệu đồng/xe hoặc hơn nếu khách hàng trực tiếp đàm phán thêm. Toyota Long Biên (Hà Nội) cũng ưu đãi mức giá 30 - 35 triệu đồng tùy thời điểm khách hàng đặt tiền và nhận xe.
Toyota Camry đang bị các đối thủ cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc sedan hạng trung cao cấp.
 Toyota Camry đang bị các đối thủ cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc sedan hạng trung cao cấp.
Đại lý An Thành (TP.HCM) thì lại giảm giá bằng hai hình thức (lựa chọn): giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt với mức giảm từ 30 – 35 triệu đồng; hoặc tặng màn hình DVD, camera, dán film cách nhiệt cùng tiền mặt từ 10 – 15 triệu đồng (tổng gói cả tiền và phụ kiện được cho rằng lên tới gần 50 triệu đồng).
Các mức giảm tính trên giá niêm yết của Toyota Camry 2.5G là 1,164 tỷ đồng.
Như vậy, rõ ràng đang có một sự giảm giá ngầm giữa các đại lý xe Toyota trong khi trên trang thông tin chính thức của hãng không đề cập tới vấn đề này. Liệu có phải sự ra mắt của bản Mazda 6 nội địa đã tạo sức ép cạnh tranh khiến các đại lý Toyota phải giảm giá như vậy? Các đại lý của Toyota từ chối bình luận về vấn đề này.
Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry trong phân khúc sedan hạng trung cao cấp có thể kể đến là Mazda 6, Nissan Teana, Hyundai Sonata,... Đặc biệt, vừa qua Thaco Trường Hải đã chính thức ra mắt Mazda 6 bản lắp ráp trong nước với mức giá bán cho bản 2.0L ở mức 998 triệu đồng, bản 2.5L là 1,159 tỷ đồng.
Trong khi đó, đại diện của Nissan Việt Nam cũng cho biết họ chưa có kế hoạch nào cho việc điều chỉnh giá bán mẫu xe Teana, bản 2.5 SL vẫn là 1,3999 tỷ đồng.

Honda Future 125 Fi chơi trội mạ vàng 18K lấp lánh

(Kiến Thức) - Ngoài mạ vàng 18K, chiếc Honda Future 125 Fi này còn được trang bị thêm một số đồ chơi sành điệu.

Một chiếc Honda Future 125 Fi trắng bạc long lanh được chủ nhân độ vài món đồ và nổi bật nhất là cặp mâm được mạ vàng 18K khá nặng tay.
 Một chiếc Honda Future 125 Fi trắng bạc long lanh được chủ nhân độ vài món đồ và nổi bật nhất là cặp mâm được mạ vàng 18K khá nặng tay.
Dòng xe này có vẻ như phù hợp với người đứng tuổi hơn là thanh niên nên nó có cách độ đơn giản không màu mè như các loại Honda Wave hay Honda Dream để vẫn giữ được vẻ lịch lãm vốn có.
Dòng xe này có vẻ như phù hợp với người đứng tuổi hơn là thanh niên nên nó có cách độ đơn giản không màu mè như các loại Honda Wave hay Honda Dream để vẫn giữ được vẻ lịch lãm vốn có. 
Cận cảnh chiếc mâm mạ vàng 18K lấp lánh của chiếc Future này.
Cận cảnh chiếc mâm mạ vàng 18K lấp lánh của chiếc Future này. 
Xe gắn thêm bao tay Rizoma Lux và gù trung, vỏ Michelin cùng đồng hồ tua màu tím xinh xinh.
 Xe gắn thêm bao tay Rizoma Lux và gù trung, vỏ Michelin cùng đồng hồ tua màu tím xinh xinh. 
Vẫn là phuộc Nice nổi tiếng, dĩa sau và vỏ Michelin.
 Vẫn là phuộc Nice nổi tiếng, dĩa sau và vỏ Michelin.
Cận cảnh dàn chân sau của xe. Nhiều thành viên diễn đàn xe máy cho rằng chủ nhân chiếc xe này khá chịu chơi khi mạ vàng mâm xe. Được biết, chiếc Future đã chạy khoảng 3.000 km và đang được rao bán với giá tối thiểu 35 triệu đồng. Nguồn ảnh: Chợ VNRCB
Cận cảnh dàn chân sau của xe. Nhiều thành viên diễn đàn xe máy cho rằng chủ nhân chiếc xe này khá chịu chơi khi mạ vàng mâm xe. Được biết, chiếc Future đã chạy khoảng 3.000 km và đang được rao bán với giá tối thiểu 35 triệu đồng. Nguồn ảnh: Chợ VNRCB
Một chiếc Honda Future 125 Fi khác cũng được lên đời nhờ sự sáng tạo của các dân chơi. Chiếc Future này mang trên mình những chi tiết mới như cần sang số, bộ phuộc sau, vành sơn điệu đà, ốp nhựa carbon và tay phanh. Nguồn ảnh: Internet.
Một chiếc Honda Future 125 Fi khác cũng được lên đời nhờ sự sáng tạo của các dân chơi. Chiếc Future này mang trên mình những chi tiết mới như cần sang số, bộ phuộc sau, vành sơn điệu đà, ốp nhựa carbon và tay phanh. Nguồn ảnh: Internet.
Còn Future này được trang bị yên cắt nửa, yếm nối liền và không có chắn bùn. Xe được độ thêm xích trần như các dòng địa hình, giảm xóc đôi Combiz cho bánh trước/sau, bàn đặt chân của Nui Racing Project, ống pô thể thao, phanh Brembo và vành đúc hợp kim 6 chấu kép, lắp lốp Dunlop. Nguồn ảnh: Internet.
Còn Future này được trang bị yên cắt nửa, yếm nối liền và không có chắn bùn. Xe được độ thêm xích trần như các dòng địa hình, giảm xóc đôi Combiz cho bánh trước/sau, bàn đặt chân của Nui Racing Project, ống pô thể thao, phanh Brembo và vành đúc hợp kim 6 chấu kép, lắp lốp Dunlop. Nguồn ảnh: Internet.

Bên trong nhà máy Toyota cạnh sàn nhảy vừa cháy ở Vĩnh Phúc

(Kiến Thức) - Nhà máy Toyota tại Vĩnh Phúc là nhà máy sản xuất xe lớn nhất Việt Nam với công suất 140 xe mỗi ngày.

Một vụ cháy dữ dội vừa xảy ra sáng nay (ngày 5/9) tại sàn nhảy của khách sạn Ngọc Hà, ngay sát nhà máy Toyota (ở Xuân Thượng 1, phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc). Lực lượng cứu hỏa được huy động và dập tắt đám cháy hơn một tiếng sau đó.
 Một vụ cháy dữ dội vừa xảy ra sáng nay (ngày 5/9) tại sàn nhảy của khách sạn Ngọc Hà, ngay sát nhà máy Toyota (ở Xuân Thượng 1, phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc). Lực lượng cứu hỏa được huy động và dập tắt đám cháy hơn một tiếng sau đó. 

Hiện tại, nhà máy Toyota đặt tại đây là nhà máy sản xuất xe lớn nhất Việt Nam.
Hiện tại, nhà máy Toyota đặt tại đây là nhà máy sản xuất xe lớn nhất Việt Nam.
Nhà máy bắt đầu hoạt động từ năm 1996 với 8 kỹ sư, số lượng xe sản xuất một năm là 212 xe. Trong năm đầu, nhà máy Toyota cho ra mắt mẫu xe đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam - Corolla, một trong những dòng xe thành công và bán chạy nhất của Toyota trên toàn thế giới. Sau đó, dòng Hiace đầu tiên cũng được xuất xưởng.
Nhà máy bắt đầu hoạt động từ năm 1996 với 8 kỹ sư, số lượng xe sản xuất một năm là 212 xe. Trong năm đầu, nhà máy Toyota cho ra mắt mẫu xe đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam - Corolla, một trong những dòng xe thành công và bán chạy nhất của Toyota trên toàn thế giới. Sau đó, dòng Hiace đầu tiên cũng được xuất xưởng.  
Tháng 3/2003, Toyota khai trương xưởng Dập chi tiết thân vỏ xe tại đây.
 Tháng 3/2003, Toyota khai trương xưởng Dập chi tiết thân vỏ xe tại đây. 
Và trở thành nhà máy sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam có quy trình sản xuất xe hơi hoàn chỉnh gồm 5 công đoạn: Dập, Hàn, Sơn, Lắp Ráp và Kiểm tra chất lượng.
 Và trở thành nhà máy sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam có quy trình sản xuất xe hơi hoàn chỉnh gồm 5 công đoạn: Dập, Hàn, Sơn, Lắp Ráp và Kiểm tra chất lượng.
Nhà máy có các xưởng dập khung sườn xe, xưởng sản xuất khung gầm, xưởng sơn tĩnh điện...
Nhà máy có các xưởng dập khung sườn xe, xưởng sản xuất khung gầm, xưởng sơn tĩnh điện... 
Công nhân hàn các chi tiết trên khung xe của mẫu Toyota Innova.
 Công nhân hàn các chi tiết trên khung xe của mẫu Toyota Innova.
Hoạt động tại xưởng sản xuất khung gầm xe của nhà máy có công suất hoạt động thực tế lớn nhất Việt Nam.
 Hoạt động tại xưởng sản xuất khung gầm xe của nhà máy có công suất hoạt động thực tế lớn nhất Việt Nam.

Lần lượt các dòng xe nổi tiếng của Toyota như: Camry, Vios, Innova, Fortuner xuất xưởng tại nhà máy này.
 Lần lượt các dòng xe nổi tiếng của Toyota như: Camry, Vios, Innova, Fortuner xuất xưởng tại nhà máy này.
Phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.
Phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.

Tháng 10/2013, sau 18 năm hoạt động ở Việt Nam, nhà máy Toyota đã xuất xưởng 250.000 xe, với doanh số trung bình 13.888 xe/năm.
Tháng 10/2013, sau 18 năm hoạt động ở Việt Nam, nhà máy Toyota đã xuất xưởng 250.000 xe, với doanh số trung bình 13.888 xe/năm.
Từ chỗ chỉ sản xuất được 2 xe/ngày trong năm đầu tiên, đến nay năng lực sản xuất của nhà máy Toyota là 140 xe/ngày, sản lượng trung bình 30.000 xe/năm.
Từ chỗ chỉ sản xuất được 2 xe/ngày trong năm đầu tiên, đến nay năng lực sản xuất của nhà máy Toyota là 140 xe/ngày, sản lượng trung bình 30.000 xe/năm. 
Một góc nhà máy Toyota Vĩnh Phúc.
Một góc nhà máy Toyota Vĩnh Phúc.  

Đại lý triệu đô của Toyota ở Hải Dương

(Kiến Thức) - Với tổng vốn đầu tư lên tới 1,25 triệu đô trên diện tích đất 4.360m2, Toyota tại Hải Dương trở thành đại lý thứ 36 của TMV trên toàn quốc.

Công ty TNHH Toyota Hải Dương (Toyota Hải Dương) vừa chính thức đi vào hoạt động trong giai đoạn đầu theo mô hình 2S (Service - Dịch vụ và Spare parts - Phụ tùng chính hiệu).
 Công ty TNHH Toyota Hải Dương (Toyota Hải Dương) vừa chính thức đi vào hoạt động trong giai đoạn đầu theo  mô hình 2S (Service - Dịch vụ và Spare parts -  Phụ tùng chính hiệu).

Đọc nhiều nhất

Tin mới