Siêu thị khuyến mại “khủng” nhất trong năm

Google News

(Kiến Thức) - Nhân tháng khuyến mại Hà Nội 2013, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại tung ra những chương trình khuyến mại "khủng" nhất năm.

Tháng khuyến mại Hà Nội là một sự kiện mua bán sôi động mang tính truyền thống diễn ra đều đặn vào tháng 11 hằng năm cho doanh nghiệp và người tiêu dùng không chỉ ở thủ đô mà còn ở nhiều tỉnh thành khác và du khách quốc tế. Nhân dịp này, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại tung ra những chương trình khuyến mại lớn, cũng là dịp để kích cầu, đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Các siêu thị Big C tại Hà Nội (gồm 4 siêu thị: Big C Thăng Long, Big C Long Biên, Big C The Garden, Big C Mê Linh) đồng loạt triển khai nhiều hoạt động. Nhiều chương trình khuyến mại sẽ diễn ra nối tiếp nhau trong tháng 11 với hàng nghìn mặt hàng giảm giá đến 49%. Không chỉ bán hàng trực tiếp, Big C còn bán hàng khuyến mại trực tuyến và bán hàng lưu động tại các vùng ngoại thành, nông thôn như: Thanh Oai (từ 8-10/11), Ứng Hòa (15-17/11), Chương Mỹ và Thạch Thất (29/11-1/12), Dục Tú và Đông Anh (14-17/11).
Trong tháng sẽ có 2 ngày vàng khuyến mại (16/11 và 17/11) tại các siêu thị Big C và chương trình bán hàng đặc biệt giá sốc vào tối 16/11. Từ ngày 1/11 đến ngày 10/11, tại Big C Thăng Long sẽ diễn ra chương trình "Ngập tràn khuyến mại" giảm giá đặc biệt cho 16 mặt hàng thiết yếu như: dầu ăn, bột giặt, mì gói, sữa tươi, bánh mì, gạo... Và từ ngày 5/11 đến ngày 25/11, tại các siêu thị Big C sẽ diễn ra 2 chương trình khuyến mại quy mô lớn "Lễ hội khách hàng" và "Trang trí ngôi nhà xinh" áp dụng cho 1.850 mặt hàng có mức giảm giá từ 5-49% kèm nhiều quà tặng và chương trình trúng thưởng hấp dẫn.
Tháng khuyến mại Hà Nội 2013 hứa hẹn mang tới cho khách hàng những ưu đãi lớn nhất trong năm. Ảnh minh họa: Giadinh.net.vn. 
Cũng trong tháng này, siêu thị Fivimart cũng hưởng ứng bằng chương trình "Tưng bừng khuyến mại, rộn ràng mua sắm" với mức giảm giá trực tiếp từ 5-30%, từ ngày 1/11 đến ngày 30/11. Siêu thị dành ưu đãi đặc biệt cho hội viên câu lạc bộ khách hàng thân thiết với mức giảm 3% khi thanh toán bằng tiền mặt mỗi lần mua hàng tại siêu thị.
Ở lĩnh vực điện máy, các siêu thị đồng loạt giảm giá mạnh, với mức giảm "khủng" từ 15-50%, cá biệt có những sản phẩm giảm giá tới 80%.
Hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội 2013, hệ thống thế giới điện máy Media Mart đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, trong 2 ngày 3/11 và 4/11, khách hàng không cần mua hàng, chỉ cần xuất trình hóa đơn từng mua sản phẩm tại Media Mart sẽ nhận ngay balo du lịch, nồi đất Sharp hoặc ly sứ Minh Long. 
Đặc biệt, từ 1/11 đến hết ngày 8/11, trên toàn hệ thống Media Mart diễn ra chương trình "Giá sốc cơn lốc quà tặng" nằm trong tuần lễ khởi động Tháng khuyến mại Hà Nội 2013 với ưu đãi thiết thực cho khách hàng như: Hỏng cũ đổi lấy mới - thu mua các sản phẩm TV, đầu DVD, dàn âm thanh hỏng cũ với giá cao lên tới hàng triệu đồng, đồng thời người tiêu dùng sẽ được đổi lấy các sản phẩm cao cấp, chất lượng, hiện đại hơn. Cũng trong dịp này, Media Mart tiếp tục hợp tác với Vietinbank mang đến chương trình ưu đãi mở rộng HOT Friday++ giảm thêm 5% cho chủ thẻ Vietinbank mua sắm tại Media Mart trong 3 ngày vàng 1,2,3/11.
Tại hệ thống siêu thị điện máy HC, trong 2 ngày vàng mua sắm 16 và 17/11, siêu thị sẽ đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn giảm giá lên đến 50% với các sản phẩm vàng: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng... Mặt khác, từ ngày 1/11 đến 30/11, mỗi tuần mua sắm tại HC sẽ có ưu đãi cho khách hàng thẻ thành viên, miễn phí vận chuyển lên đến 100km, ưu đãi bán hàng trực tuyến.
Hệ thống siêu thị điện máy Topcare là đơn vị có chương trình khuyến mại với mức giảm giá gây sốc nhất - giảm 50% và hơn thế nữa. Đơn vị này có chương trình 4 ngày vàng mở màn với việc tặng tiền mặt tới 1 triệu đồng cho 3.000 khách hàng đầu tiên có đơn hàng trên 2 triệu. Hơn nữa, trong những khung giờ vàng giảm giá, người tiêu dùng còn có thể được mua một số mặt hàng giảm giá lên đến 80%.
Siêu thị điện máy Phúc Anh cũng đưa ra chương trình khuyến mại áp dụng đến hết ngày 7/11 với các mặt hàng giảm giá tới 50% và các quà tặng với trị giá lên tới 5 triệu đồng.
Hải Sơn

Bình luận(0)