Kinh hoàng phát hiện ốc sên trong bánh burger

Google News

(Kiến Thức) - Khách hàng này đã hết sức kinh hoàng khi thấy một sinh vật lạ - con ốc sên bò trên lá rau diếp trong món bánh burger gà của mình.

Món bánh burger được anh Singh mua từ cửa hàng tại Darlington thuộc thương hiệu Burger King – chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh của Mỹ.
Singh cho biết: "Tôi thực sự bị sốc khi món bánh mì kẹp yêu thích của mình lại xuất hiện sinh vật lạ, điều mà chưa bao giờ xảy ra trước đây”.
Món bánh burger bị phát hiện sinh vật lạ. Con ốc sên trên món bánh được cho là do cửa hàng chưa rửa sạch lá rau diếp. 
Manminber Singh cho biết thêm: "Các nhân viên cửa hàng không có vẻ gì hối lỗi và người quản lý chỉ muốn hoàn tiền nhanh chóng cho chúng tôi. Người quản lý đổ lỗi cho chiếc máy làm lạnh rau có vấn đề trục trặc nhưng tôi nghĩ rằng đó là bởi vì nhà hàng này không làm sạch thực phẩm đúng quy trình”.
Sau sự việc khủng khiếp này, anh Singh hy vọng người ta sẽ đóng cửa nhà hàng trên để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người.
Một phát ngôn viên của Burger King cho biết: "Là một thương hiệu toàn cầu, chúng tôi hướng đến việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất tại tất cả các nhà hàng để khách hàng của chúng tôi có những trải tuyệt vời ở mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi đang tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về vụ việc trên. Nhà hàng đánh giá cao thông tin phản hồi của khách hàng để chúng tôi tiếp tục cải thiện dịch vụ, các cơ sở vật chất và sản phẩm".
Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)