Tử vong do điện giật khi ngủ quên cạnh điện thoại đang sạc

Google News

Người đàn ông 34 tuổi ở Thái Lan đã được các đồng nghiệp của anh ta phát hiện tử vong do điện giật khi ngủ quên cạnh chiếc điện thoại di động đang sạc.

Cuối tháng 1 vừa qua, Anh Puttawat Kamwan, 34 tuổi, đã không đi làm ba ngày liên tiếp, vì vậy, các đồng nghiệp lo lắng đã quyết định đến thăm căn hộ của anh ở Samut Prakan, Thái Lan.
Tại nhà riêng, các đồng nghiệp phát hiện anh ta tử vong vì điện giật khi ngủ quên cạnh chiếc điện thoại di động đang sạc.
Tu vong do dien giat khi ngu quen canh dien thoai dang sac
Puttawat Kamwan chết với cánh tay chạm vào bộ sạc điện thoại di động. Ảnh: Viral Press. 
Họ tìm thấy người xác người đàn ông phân hủy trên giường với cánh tay đặt trên điện thoại di động.
Các dịch vụ khẩn cấp nhanh chóng được gọi đến và cảnh sát đã mở một cuộc điều tra.
Đồng nghiệp Pantatip Kanthong, 22 tuổi, cho biết: "Chúng tôi cùng làm việc tại một cửa hàng trang sức. Anh ấy đã vắng mặt 3 ngày và không nghe điện thoại. Sau giờ làm việc, chúng tôi vào phòng anh ấy nhưng thấy cửa mở. Chúng tôi cùng bà chủ nhà bước vào thì thấy anh ấy đã tử vong”.
Chủ tòa nhà Nattanit Hawharn, 31 tuổi, cho biết Puttawat ở nhà một mình và thường khá im ắng trong phòng nên cô không nghĩ có chuyện gì bất thường.
"Anh ấy thường im lặng và nằm nghỉ trong phòng hoặc uống lon bia sau giờ làm việc. Chúng tôi thấy cửa phòng anh ấy mở. Chúng tôi nghĩ anh ấy chỉ bị ốm", cô nói.
Sĩ quan điều tra, Đại úy cảnh sát Pongnarin Nontanok của đồn cảnh sát Bang Phli cho biết, họ không tìm thấy dấu vết của hành vi tấn công hoặc hoạt động đáng ngờ nào trong vụ việc này.
Ông nói: "Puttawat Kamwan vẫn nằm trên giường. Cánh tay phải của anh ta cũng đang chạm vào điện thoại đang sạc. Chúng tôi không tìm thấy dấu vết bị hành hung. Từ các bằng chứng, anh ta đã chết ít nhất 3 ngày. Thi thể của anh ta đã bị trương lên và được gửi đến nhà xác vì mùi hôi thối khắp phòng".
Tu vong do dien giat khi ngu quen canh dien thoai dang sac-Hinh-2
Cảnh sát tin rằng Puttawat Kamwan có thể đã chết vì bị điện giật. Ảnh: Viral Press. 
Đội trưởng cảnh sát cho biết thêm, Puttawat có thể đã thiệt mạng do chập điện khi cánh tay của anh đặt lên trên chiếc điện thoại đang sạc.
"Các báo cáo điều tra ban đầu ghi nhận sự hiện diện của điện thoại và cáp sạc, do đó, nguyên nhân cái chết được nghi ngờ là do điện giật", ông nói. "Điều này đã được xác nhận khi khám nghiệm tử thi tại Bệnh viện Ramathibodi Chakri Naruebodindra ở Bangkok".
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)