Chiếc Subaru WRX STI độ phong cách thể thao và hầm hố này là của một tay chơi xe thể thao có tiếng đến từ TP HCM.Về ngoại thất, chiếc xe thể thao Subaru WRX STI này sỏ hữu nước sơn ngoại thất màu xanh dương khá đặc biệt.Bên cạnh đó, xe đã được chủ nhân độ lại rất nhiều chi tiết nhằm tôn lên vẻ đẹp đến từ phần hiệu suất của xe như bộ líp ở phía trước, hông và phía sau; cánh gió cỡ lớn hiệu Voltex; bộ mâm màu vàng đồng kèm bộ phanh đĩa brembo...Chưa hết, chiếc Subaru WRX STI độ khủng này còn được chủ nhân dán thêm lớp decal theo phong cách xe đua, choá đèn sau cũng được dán decal 7 màu khá bắt mắt, trang bị ống xả mới cho ra những âm thanh đầy uy lực...Tất nhiên, việc độ lại nhiều chi tiết trên xe sẽ đòi hỏi ở chủ nhân một khoảng kinh phí không hề nhỏ.Chính vì vậy, ngoài yếu tố đam mê, người chơi cũng cần có điều kiện về tài chính.Về truyền động, Subaru WRX STI được trang bị khối động cơ Boxer 4 xy-lanh nằm ngang, tăng áp 2.5L mạnh mẽ với công suất tối đa 305 mã lực và 407 Nm mô-men xoắn, đi kèm với đó là trang bị hộp số sàn 6 cấp.Video: Cường Đôla test thử Subaru WRX STI độ hơn 500 mã lực.
Chiếc Subaru WRX STI độ phong cách thể thao và hầm hố này là của một tay chơi xe thể thao có tiếng đến từ TP HCM.
Về ngoại thất, chiếc xe thể thao Subaru WRX STI này sỏ hữu nước sơn ngoại thất màu xanh dương khá đặc biệt.
Bên cạnh đó, xe đã được chủ nhân độ lại rất nhiều chi tiết nhằm tôn lên vẻ đẹp đến từ phần hiệu suất của xe như bộ líp ở phía trước, hông và phía sau; cánh gió cỡ lớn hiệu Voltex; bộ mâm màu vàng đồng kèm bộ phanh đĩa brembo...
Chưa hết, chiếc Subaru WRX STI độ khủng này còn được chủ nhân dán thêm lớp decal theo phong cách xe đua, choá đèn sau cũng được dán decal 7 màu khá bắt mắt, trang bị ống xả mới cho ra những âm thanh đầy uy lực...
Tất nhiên, việc độ lại nhiều chi tiết trên xe sẽ đòi hỏi ở chủ nhân một khoảng kinh phí không hề nhỏ.
Chính vì vậy, ngoài yếu tố đam mê, người chơi cũng cần có điều kiện về tài chính.
Về truyền động, Subaru WRX STI được trang bị khối động cơ Boxer 4 xy-lanh nằm ngang, tăng áp 2.5L mạnh mẽ với công suất tối đa 305 mã lực và 407 Nm mô-men xoắn, đi kèm với đó là trang bị hộp số sàn 6 cấp.
Video: Cường Đôla test thử Subaru WRX STI độ hơn 500 mã lực.